Liêu Hà Trinh cấm Jay Quân không được quyến rũ Quang Bảo

Trong tuần này, bộ đôi MC Quang Bảo và Liêu Hà Trinh xuất hiện với vai trò khách mời của “Khi Chàng Vào Bếp”, đã khiến cho chương trình thêm phần thú vị bởi “căn bệnh nghề nghiệp” của cả 2 được sử dụng triệt để trong tập này.


Mang trong mình sự tự tin thượng thừa, Liêu Hà Trinh ngay từ đầu đã chắc chắn đội mình sẽ chiến thắng trong trận đấu bếp, dù Quang Bảo có tiết lộ mình biết nấu ăn nhưng không biết món ăn đó có ... chín được hay không. Tiết lộ này đã khiến Hari Won lẫn Đại Nghĩa không khỏi giật mình. 


Xuất thân là 2 MC nổi tiếng, cả 2 bước vào cuộc chiến “không thể nào ồn hơn” như mọi người dự đoán. Trong khi gian bếp của vợ chồng Chúng Huyền Thanh yên lặng bao nhiêu thì nội chiến của cặp đôi Quang Bảo – Liêu Hà Trinh lại bùng nổ mãnh liệt bấy nhiêu, vì không ai chịu nhường nhịn ai mỗi khi có tranh cãi. Chưa dừng lại ở đó, sau khi biết được mánh khóe “chôm chỉa” nguyên liệu của Jay Quân, Liêu Hà Trinh liền “dằn mặt” Chúng Huyền Thanh “cấm” Jay Quân không được đến gần “quyến rũ” Quang Bảo. Giữa áp lực của thời gian lẫn sự hối thúc, càm ràm của đồng đội, nam MC Quang Bảo đã nhiều lần không kiềm chế được cảm xúc vì căng thẳng tột độ.


Ở bếp bên kia, cặp đôi đối thủ Chúng Huyền Thanh – Jay Quân nhẹ nhàng, tình cảm hơn so với đội bạn. Tự tin không kém Quang Bảo, cả 2 cũng “khoe” luôn với MC chỉ vào bếp phụ bố mẹ chứ chưa lần nào bắt tay vào bếp chính thức. Tham gia chương trình lần này là một thử thách cực lớn của 2 vợ chồng cũng như thử sức chịu đựng của mỗi người ở 2 thử thách của “Khi Chàng Vào Bếp”. Bắt đầu vào trận đấu, Chúng Huyền Thanh đã tự nhận mình “não cá vàng” khi cô nàng bỗng dưng quên hết những bước nấu ăn đã được học từ trước gây ra sự lúng túng cho cả Jay Quân. Không chút biện minh nào cho vợ, Jay Quân còn tiếp lời “mời vợ em tham gia chương trình này đúng là sai lầm” vì cô nàng không bao giờ ghi nhớ được những việc chi tiết trong thời gian dài. Mặc dù hay quên công thức nhưng vợ chồng Chúng Huyền Thanh và Jay Quân là cặp đôi duy nhất điềm tĩnh trước mọi “bão giông” mà chương trình tạo ra khi cả 2 đều nhẹ nhàng hướng dẫn nhau để vượt qua thử thách. Hơn thế nữa, sau khi nghe Jay Quân thông báo đội mình thiếu nguyên liệu, Chúng Huyền Thanh còn nhanh trí chỉ đạo chồng mình “chôm chỉa” của đội bạn và nhận ngay kết quả cay đắng từ MC Liêu Hà Trinh.

"Khi Chàng Vào Bếp’ tập 13 phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (02/10) trên kênh HTV7.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com