Khi Nam Thư, Minh Xù, Nguyễn Văn Chung và siêu mẫu Phương Mai ghen

Nam Thư chia sẻ khi ghen sẽ hỏi thẳng cô gái đó tại sao lại nhắn tin cho bạn trai mình, cũng không suy nghĩ, đoán già đoán non mà hẹn cả 3 ra để nói chuyện thẳng thắn và rõ ràng với nhau. MC Minh Xù thì cho biết anh khi ghen sẽ bộc phát sự tức giận để giải tỏa, có lần nam MC đã dùng nắm đấm đập vào gương của chiếc ô tô.


Trong tập 3 “Quyền lực ghế nóng” có chủ đề Ghen, bốn nghệ sĩ tham gia chương trình Nam Thư, Nguyễn Văn Chung, Minh Xù và Phương Mai đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện bản thân khi ghen tuông.

Nữ diễn viên Nam Thư cho biết bản thân cô đã từng phải lựa chọn giữa hôn nhân và sự nghiệp và cuối cùng, cô đã chọn sự nghiệp. Bản thân là người lý tính nhưng cô khi yêu cũng là người rất ghen, nhưng ghen một cách văn minh và tử tế.

Cụ thể Nam Thư chia sẻ, nếu có một “bánh bèo” tán tỉnh bạn trai của mình, Nam Thư sẽ hỏi thẳng cô gái đó tại sao lại nhắn tin cho bạn trai mình.

“Tôi rất ghét tính suy diễn của phụ nữ nên nếu xuất hiện người thứ 3 trong mối quan hệ tình cảm, tôi sẽ không suy nghĩ, đoán già đoán non mà hẹn cả 3 ra để nói chuyện thẳng thắn và rõ ràng với nhau”, Nam Thư cho biết về cách ghen của mình.



Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hiện tại đã có gia đình nên giờ anh đã trầm ổn hơn, nhưng thời điểm mới lớn, anh cũng từng ghen đến mức không có lý trí. Nguyễn Văn Chung chia sẻ: “Khi còn là sinh viên, nhìn thấy bạn gái đi làm PG mặc đồ dễ thương và làm việc cùng nhiều bạn nam, tôi đã giận dỗi, la mắng, cãi nhau rồi chia tay”.

Nam nhạc sĩ cho rằng, ghen bắt nguồn từ sự yếu kém, thua thiệt của bản thân mình. Anh cho biết trước đây vợ anh cũng từng ghen vì anh là nghệ sĩ, có cơ hội tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nữ và buộc anh chọn lựa giữa sự nghiệp và gia đình. Với anh, gia đình quan trọng hơn và anh đã chọn một cách dung hòa giữa gia đình và sự nghiệp.


Là một cô gái lý trí, siêu mẫu Phương Mai cho biết khi người yêu mình ghen, chứng tỏ người đó yêu cô thì cô mới đáp lại bằng cách ghen, còn không cô sẽ không bao giờ thể hiện thái độ ghen tuông cả. “Tôi là một cô gái lý trí nên cả trong việc ghen cũng phải có lý trí”.


Khác với sự nhẹ nhàng bên ngoài, MC Minh Xù cho biết anh là người rất ghen và khi yêu, anh có tính sở hữu rất cao. Anh chia sẻ mình đã từng có cuộc tình với người trong giới và cuộc tình đó tan vỡ khi người thứ 3 xuất hiện. Lỗi không phải ở người thứ 3 mà là do người yêu mình không vượt qua được cám dỗ.

“Đỉnh điểm của cơn ghen, tôi đã dùng nắm đấm đập vào gương của chiếc ô tô, hậu quả là chiếc kính không vỡ mà chỉ có tay tôi đau. Sau những lần “dại dột” như vậy tôi rút ra được kinh nghiệm không để bạo lực xuất hiện trong tình yêu, dù là tự hành hạ mình”, Minh Xù chia sẻ.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com