Hồng Xuân thổ lộ 22 năm vẫn chưa biết yêu là gì

Sau tập 9, chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” tiếp tục gửi đến khán giả tập 10 với 5 gương mặt khách mời trẻ đầy năng động đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: Diễm My 9x, Hiếu Nguyễn, Gin Tuấn Kiệt, Hồng Xuân và diễn viên trẻ điển trai Quốc Anh. Từng “dậy sóng” tại mỗi lĩnh vực riêng của mình, tuần này 5 nhân tố đặc biệt tụ hợp để mang đến những giây phút đầy giải trí và bất ngờ.


Từng là “nỗi sợ hãi” của bất cứ sao Việt nào khi đứng gần, cô người mẫu Hồng Xuân sở hữu chiều cao đáng mơ ước đã đến với chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” tuần này. Vừa “chào sân”, 4 khách mời còn lại và cặp đôi bá đạo Hari – Trấn Thành choáng toàn tập khi đứng kế “chân dài” 1m9. Trấn Thành thẳng thắn tuyên bố :”Tôi không hề thích con bé này chút nào, đứng kế nhìn mình như đứa con nít”. Không chỉ riêng Trấn Thành, dàn sao từng “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng như Gin Tuấn Kiệt, Quốc Anh, Hiếu Nguyễn hay Diễm My 9x cũng có phần lép vế khi xuất hiện chung sân khấu với cô nàng Hồng Xuân này. Với chiều cao khủng như vậy, Trấn Thành cũng tò mò về tình yêu của “chân dài” có gặp nhiều trở ngại không? Hồng xuân thẳng thắn chia sẻ 22 năm nay vẫn chưa biết yêu là gì khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hồng xuân thẳng thắn chia sẻ 22 năm nay vẫn chưa biết yêu là gì khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ba chàng hotboy “đốn tim” rất nhiều khán giả và đặc biệt là phái nữ qua các MV và vai diễn cùng xuất hiện trên sân khấu: Hiếu Nguyễn, Gin Tuấn Kiệt và Quốc Anh. Với độ “mê trai” ngất trời của Hari Won khó thể nào tránh khỏi 3 chàng trai này dù có Trấn Thành đứng kế bên.



Cao trào sự ghen tuông của Trấn Thành được đẩy lên cao khi Hari Won tiếp cận Hiếu Nguyễn – một chàng trai đầy vẻ nam tính và phong độ.


Sau nhiều lần không thể trị được “bệnh mê trai” của Hari Won, Gin Tuấn Kiệt xông xáo giúp đàn anh của mình. Cây búa thần thánh của chương trình dường như đã không còn tác dụng với Hari Won, Gin đưa hẳn 1 cái ghế để Trấn Thành có thể “trấn áp” Hari Won. Dường như có thêm sự giúp sức của Gin, Trấn Thành giữ được Hari Won thành công khỏi Hiếu Nguyễn.

Tập 10 chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật (14/10) trên kênh HTV7. Chương trình do đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com