Hoa hậu Phạm Hương tìm được 'chị gái' sinh đôi tại Ấn Độ?

Nữ chính Tình người kiếp rắn khiến fan bất ngờ vì quá giống Hoa hậu Phạm Hương. Phải chăng Hoa hậu Phạm Hương có “chị gái” sinh đôi tại Ấn Độ?

Siêu phẩm truyền hình Ấn Độ Tình người kiếp rắn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả truyền hình. Với nội dung mang tính chất ma mị, kỳ bí xoay quanh mối thù của người rắn và gia đình Raheja từ đó nảy sinh ra nhiều vấn đề gay cấn, hấp dẫn. Thân phận thật sự của mẹ chồng người rắn Yamini (Sudha Chandran) ngày càng khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi đó, Ritik (Arjun Bijlani) vẫn là một ẩn số đặc biệt khi thân thế thật sự của anh không hề đơn giản, những giấc mơ về ngọc rắn và hình ảnh hoàng gia khiến nhiều dự đoán cho rằng Ritik có mối liên hệ đặc biệt với người rắn.


Người rắn Shivanya


Bên cạnh việc bộ phim đang đến đỉnh điểm cao trào thì một số khán giả tinh ý nhận ra người rắn Shivanya có nét đẹp Á Đông lai Tây rất giống với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương. Càng xem phim khán giả càng ngỡ ngàng nhận thấy giống như việc Phạm Hương sang tận Ấn Độ để đóng phim vì cả hai sở hữu gương mặt tựa nhau vì nếu Phạm Hương hóa trang thành một cô gái xứ Ấn thứ thiệt hay nữ diễn viên Ấn Độ Mouni Roy mặc áo dài truyền thống Việt Nam cả hai sẽ giống như một cặp chị em sinh đôi.





Mouni Royvà Hoa hậu Phạm Hương


Thủ vai nữ chính trong phim, nữ diễn viên Mouni Roy thu hút khán giả bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp cùng đôi mắt đen láy, gương mặt góc cạnh, sắc sảo và khuôn miệng rộng rất giống với “Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương. Nhiều khán giả đón xem Tình người kiếp rắn nhận ra từ khi Shivanya về làm dâu nhà Ritik với trang phục hiện đại, phong cách cộng với lối trang điểm trẻ trung, cô lại giống Hoa hậu Phạm Hương đến lạ lùng. Từ mái tóc dài, đôi mắt sâu, nụ cười rạng rỡ lẫn góc mặt nghiêng đều “y khuôn” người đẹp Hải Phòng. Chính điều này càng khiến khán giả Tình người kiếp rắn thích thú chờ đón mỗi khi người rắn Shivanya xuất hiện trên phim.




Tiếp nối diễn biến gay cấn từ tập trước, bà Yamini đang cố tình dùng mọi cách để lợi dụng Ritik cướp viên ngọc quý về cho mình nên bất chấp mưu kế và thủ đoạn. Cùng lúc ấy, Shivanya và em gái Shesha (Adaa Khan) buộc phải tìm cách ngăn chặn không cho người nhà Raheja một lần nữa cướp đi ngọc rắn nên theo dõi Ritik và phát hiện một sự thật động trời. Trong khi đó, Ritik lại vượt mọi nguy hiểm để đến hang động lấy viên ngọc theo yêu cầu của gia đình. Lần đầu tiên chồng Shivanya chạm mặt viên ngọc quý và đối diện với thần rắn linh thiêng 5 đầu, điều gì sẽ đến với anh? Shivanya và Shesha có bảo vệ được viên ngọc thần?

Sóng gió liên tiếp xảy ra và mối thù hằn người rắn và gia đình chồng ngày càng hiện rõ thì cũng là lúc Shivanya càng khó kiềm chế cảm xúc, tình yêu của mình dành cho Ritik. Sự lo lắng, quan tâm và yếu đuối của Shivanya dành cho chồng càng khiến cô đau lòng trong mối tình ngang trái này. Đặc biệt trong những diễn biến mới nhất, Shivanya sẽ phải đối đầu với một cô gái xinh đẹp được bà Yamini đưa về và trở thành người thứ ba chen ngang vào vợ chồng cô. Dù trước mặt luôn chối bỏ tình cảm với Ritik nhưng rõ ràng Shivanya chứa đầy lòng ghen tuông khi thấy anh bên cạnh người con gái khác. Cô gái lạ ấy từ đâu mà đến lại nhận được sự ưu ái từ gia đình chồng người rắn đến vậy? Shivanya sẽ làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình?




Những bí mật dần lộ diện, những thân phận thật sự đang được hé lộ cùng với những câu chuyện tình cảm ngày càng rắc rối, Tình người kiếp rắn mượn câu chuyện thần thoại Ấn Độ đề cao tình yêu chân thật, lên án những tư thù cá nhân, ích kỷ của con người. Kết hợp giữa hai yếu tố hiện đại và ma mị, bộ phim mang đến cho người xem những thước phim sống động, rực rỡ đậm chất thiêng liêng của vùng đất Ấn nhiều bí ẩn.

Siêu phẩm Tình người kiếp rắn phát sóng vào lúc 12h00 hàng ngày trên kênh THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com