Thanh Bạch: Làm giám khảo chương trình thiếu nhi cần cái tâm dành cho trẻ

Nghệ sĩ Hồng Vân, Thanh Bạch sẽ ngồi ghế giám khảo Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi 2018 cùng một giám khảo khách mời mỗi đêm thi và 50 khán giả đặc biệt tại phim trường.

Nếu như ở mùa 1 có 6 thí sinh tranh tài thì điểm đặc biệt của mùa 2 là có 5 thí sinh và một cặp thí sinh cùng tranh tài, là hậu duệ những gia đình có truyền thống nghệ thuật.
Các bé trổ tài cùng đạo diễn Đình Toàn.

Đó là bé Bùi Gia Bảo (10 tuổi) – con trai nghệ sĩ hài Quốc Thanh, Khánh Vy (10 tuổi) – con gái ca sĩ Tuấn Hiệp, Y Bình (10 tuổi) – con gái nghệ sĩ cải lương Y Trinh, Khả Hân (6 tuổi) – con gái nuôi diễn viên Hứa Minh Đạt, Tô Anh Thư (10 tuổi) – con gái nuôi biên đạo múa Hoàng Phi.

Bên cạnh đó là hai anh em Minh Nhật và Minh Quang (7 và 8 tuổi) – nối nghiệp xiếc của ông nội là NSƯT Duy Hà.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét về chương trình Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi mùa 1: “Đây không phải là một cuộc thi hay một sân chơi đơn thuần, mà là một lớp học nghệ thuật ngắn hạn. Tại đây, chỉ trong một thời gian rất ngắn, các em rèn luyện cho mình được rất nhiều kỹ năng, mang đến khán giả rất nhiều tiết mục đẹp mắt và đáng kinh ngạc”. Và anh nhấn mạnh: "Làm giám khảo chương trình thiếu nhi cần cái tâm dành cho trẻ".
Mỗi bé có một năng khiếu nổi bật.

Giám khảo Hồng Vân xúc động chia sẻ về chương trình: “Nhiều người nghĩ khi cha mẹ đã là ngôi sao thì con đường nghệ thuật của những "hậu duệ" đã được trải sẵn hoa hồng nhưng thật ra điều đó là sai. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy các thí sinh của Sao nối ngôi nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân trong sự nghiệp, tiếp nối sứ mệnh ông bà, cha mẹ đang thực hiện”.

Quán quân Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, á quân 100 triệu đồng. 

Chương trình Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, được phát sóng vào lúc 21h thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 12.9.

Hải Băng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com