Minh Tú cùng HLV "Asia’s Next Top Model" khoe dáng vạn người mê trong bikini tự tay thiết kế

Minh Tú, Shikin, Monika khoe hình thể nóng bỏng, săn chắc trong bikini do chính tay siêu mẫu Việt thiết kế.

Quay trở lại Asia’s Next Top Model mùa thứ 6 với vị trí là HLV chuyên môn của các thí sinh, Minh Tú, Shikin - Á quân mùa thứ 5 và Monika - Á quân mùa 3 đã có những màn thị phạm đầy lôi cuốn. Khoảng thời gian hơn hai tháng hoạt động cùng nhau tại Asia’s Next Top Model mùa thứ 6, Minh Tú, Shikin và Monika đều khá thân thiết với nhau. Sau buổi họp báo tại Thái Lan, cả 3 đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh bikini để kỷ niệm lần gặp mặt này.

Ngoài biểu cảm quyến rũ, sexy, cả ba còn mang đến sự tươi mới và trẻ trung. Với màu sắc nhẹ nhàng cùng những đường viền nổi bật, Minh Tú, Shikin và Monika hoàn toàn khai thác được vẻ đẹp của mình. Đây là những mẫu bikini Minh Tú thiết kế, ấp ủ ra mắt trong thời gian qua.


Minh Tú cùng 2 người bạn Shikin - Á quân mùa thứ 5 và Monika - Á quân mùa 3 Siêu mẫu châu Á khoe hình thể nóng bỏng với bikini do chính cô thiết kế.


Trong những trang phục tự thiết kế, Minh Tú sexy đến nghẹt thở. Cô khoe trọn làn da nâu bóng, xương quai xanh quyến rũ, lối trang điểm Tây phương cùng sự bồng bềnh mềm mượt của mái tóc... Siêu mẫu tinh tế chọn cho mình bộ bikini hồng để tôn lên làn da bánh mật giòn tan.


Số đo ba vòng của Minh Tú lần lượt là 84-61-96cm. Người đẹp chia sẻ, để có vóc dáng đẹp và sức khoẻ dẻo dai ngoài áp dụng lịch tập luyện nghiêm ngặt, cô cũng duy trì chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học.


Á quân Asia’s Next top Model mùa thứ 3 - Monika cũng không kém cạnh hai đồng nghiệp khi bất ngờ khoe thân hình “chuẩn không cần chỉnh” với bikini màu xanh cobalt đầy ấn tượng và nổi bật.


Với chủ đề bộ ảnh đầy nóng bỏng và quyến rũ lần này, Shikin vẫn không thua kém những người bạn của mình khi chọn bikini tối màu, dáng pose tinh tế cùng thần thái mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn.


Các người đẹp tự tin khoe khoảnh khắc tình bạn thân thiết trong những bộ bikini vô cùng nóng bỏng.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com