Y Lux The Voice 2018 kết hợp ăn ý với Thái Ngân X-Factor trong MV nhạc phim 7 tuần làm dâu

Sau trailer giới thiệu series phim về đề tài mẹ chồng nàng dâu, đơn vị sản xuất Legend U& I Film đã nhanh chóng giới thiệu ca khúc chủ đề chính của phim do học trò của Tóc Tiên - Y Lux và học trò của Hồ Quỳnh Hương - Phạm Đình Thái Ngân thể hiện.


7 Tuần Làm Dâu là một series phim Sitcom về đề tài chưa bao giờ ngừng hot - mẹ chồng nàng dâu do Thủy Vũ Trần làm đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa cặp đôi trẻ trước thời điểm kết hôn, Anh chồng Phi Kha bất ngờ đưa ra đề nghị muốn thực hiện mong ước đưa các thành viên “lưu lạc” về cùng ở chung một nhà. Nhiều tình huống bi, hài, dở khóc dở cười giữa nàng dâu hiện đại và bà mẹ chồng khó tính cổ hũ và mối quan hệ đa chiều, giữa nàng dâu – chị chồng – em chồng… diễn ra khiến cho nhân vật nam chính phải đứng trước sự lựa chọn giữa mẹ và vợ, giữa gia đình lớn và gia đình nhỏ của mình. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên như: Khánh Hiền (từng được gây chú ý qua bộ phim điện ảnh Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh và Taxi Em Tên Gì), nam vương Hoàng Phi Kha, diễn viên Bích Hằng, hot face Trần Đức Bo…


Chuyện Làm Dâu là ca khúc chủ đề của series phim do Phạm Đình Thái Ngân viết lời. Từng là gương mặt nổi bật tại X-Factor mùa đầu tiên, Phạm Đình Thái Ngân được giám khảo Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao về chất giọng lẫn nội lực. Bước ra từ cuộc thi, ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Thái Ngân đã có trong tay một số sản phẩm đóng đinh tên tuổi của mình. Mới đây nhất, chàng nhạc sĩ trẻ đã viết nên câu chuyện xoay quanh về đề tài mẹ chồng nàng dâu một cách chân thật, qua giai điệu vui tươi nhưng lột tả được ý nghĩa về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu.


“Sau khi Ngân đọc kịch bản phim 7 Tuần Làm Dâu từ nhà sản xuất thì rất may mắn ý tưởng để viết lời và nhạc bỗng chợt hiện lên trong đầu. Đó sẽ là một ca khúc có tiết tấu vui tươi nhưng vẫn mang hơi hướng tự sự về nỗi lòng của nàng dâu sống cùng gia đình nhà chồng. Vì thế mà Thái Ngân đã viết nên một câu chuyện muôn thuở về gia đình với những ca từ mang tính “trách móc nhẹ“ cũng như khó khăn trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, thông qua giai điệu ở cuối ca khúc, Thái Ngân cũng muốn có một cái kết được giải quyết nhẹ nhàng giống như câu chuyện trong phim”, Phạm Đình Thái Ngân vui vẻ chia sẻ về cơ duyên viết nên ca khúc Chuyện Làm Dâu.


Xuất hiện trong video OST của phim còn có sự góp mặt của ca sĩ trẻ Y Lux, cũng là một gương mặt triển vọng tại Giọng Hát Việt 2018. “Ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc do anh Thái Ngân trình bày từ nhà sản xuất, Y Lux cảm thấy rất thích thú với ca khúc này. Hơn nữa với ca từ gần gũi và giọng hát mộc mạc của anh Thái Ngân đã tạo ấn tượng mạnh cho Y Lux, điều đó khiến cho Y Lux cảm thấy thích thú và đồng ý và nhận lời hát ca khúc nhạc phim 7 Tuần Làm Dâu”, Y Lux chia sẻ. Cùng với Phạm Đình Thái Ngân, cả hai đã có sự kết hợp ăn ý một cách tự nhiên, như đang kể một câu chuyện bằng giai điệu và ca từ vô cùng dễ thương, mang đến cho người xem lẫn người nghe một cảm giác gần gũi với câu chuyện trong ca khúc.


Xen kẽ MV OST là những phân đoạn khá thú vị của series 7 Tuần Làm Dâu, từ đó thông điệp mà bộ phim mang đến cho chúng ta rằng: bất kể ai cũng đều mong muốn có một gia đình thật hạnh phúc sau khi kết hôn, và bất kỳ cô gái nào cũng đều muốn có một cuộc sống hôn nhân hòa thuận giữa các mối quan hệ. Tất cả đều đó sẽ được giải quyết nếu chúng ta vì tình yêu lớn lao mà biết cách kiềm chế lại cái tôi, lắng nghe và thật tâm muốn sống vì nhau.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com