Vừa đánh Băng Di trong 'Gạo nếp Gạo tẻ', Thúy Ngân tiếp tục ghen với Hari Won khi được Trấn Thành quan tâm

Cũng như những khách mời còn lại, Thúy Ngân thể hiện rõ sự ghen tị với mức độ ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Giọng ca bí ẩn tập 1 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 vào tối 4/8 trên kênh HTV7 với 5 khách mời đặc biệt. Vừa đánh ghen kịch liệt trong Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân và Băng Di tiếp tục 'chinh phạt' nhau để tìm ra ca sĩ được khán giả yêu thích nhất và giành chiến thắng.















Bên cạnh 2 bông hồng vừa 'làm mưa làm gió' thời gian qua nhờ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, chương trình còn có sự tham gia của diễn viên được Trấn Thành gọi bằng cái tên trìu mến 'chàng trai cao nhất showbiz Việt' Hữu Tín X-Pro, chàng ca sĩ điển trai Tim và bóng hồng nóng bỏng trong làng giải trí Sỹ Thanh.




Tuy 'mê trai' nhưng Hari Won từng khẳng định 'vẫn yêu chồng mình nhất'. Lần đầu tiên đứng chung sân khấu, Hari Won thỏa sức 'chặt chém' Trấn Thành không thương tiếc. Chàng MC tài ba, lanh lẹ Trấn Thành cũng phải khiêm nhường và 'khuất phục' trước những màn đối đáp bá đạo của vợ mình. Thường hay 'chặt chém' nhau trên sân khấu nhưng Trấn Thành vẫn luôn ngọt ngào và quan tâm Hari Won khiến bao người phải ghen tị.



Trong một màn trình diễn của thí sinh, MC Trấn Thành lén lút nhặt 1 trái bong bóng để tặng cho Hari Won trên sân khấu và bị Thúy Ngân bắt gặp. Cô nàng tỏ vẻ 'ghen tị' với Hari Won vì tìm được người đàn ông như Trấn Thành và khao khát mình cũng có người tặng bong bóng như thế. Hành động đó của Trấn Thành không chỉ khiến Thúy Ngân mà bất kỳ ai xem cũng đều phải ghen tị với Hari Won.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com