Phương Đài hội ngộ dàn chân dài trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 21

Trong tiệc mừng tuổi 21, Phương Đài khoe nhan sắc xinh đẹp hội ngộ Bà Tưng cùng nhiều bạn bè thân thiết trên du thuyền 5 sao ‘sang chảnh’.





Đánh dấu tuổi 21 thanh xuân, Phương Đài đã tổ chức buổi tiệc ấm áp, sang trọng với bạn bè trên du thuyền 5 sao với sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết như chuyên gia catwalk Tạ Nguyên Phúc, Bà Tưng Huyền Anh, Hoa hậu Princess Ngọc Hân, Á hoàng Kim Cương Diễm Nguyễn, Hoa hậu Linh Huỳnh, Diễn viên Thanh Trúc, Á hậu Tuyền Nguyễn, Người đẹp Quỳnh Hương, Người mẫu Thu An…

Phương Đài trong buổi tiệc sinh nhật






Xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục dạ hội của NTK Minh Tuấn Nguyễn, Phương Đài khoe khéo thềm ngực gợi cảm. Mỹ nhân Sài Thành chọn cho mình kiểu tóc cộp mác Hoa hậu khoe vẻ dịu dàng và sang trọng. Sau khi có những tấm ảnh lưu niệm với dàn khách mời, Phương Đài chọn cho mình 1 thiết kế ngắn tua rua hợp mốt của Trần Dexnol để tiện di chuyển và vui chơi cùng bạn bè.














Phương Đài nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, thần thái, kỹ năng ngày càng tiến bộ. Đến tham dự bữa tiệc có sự góp mặt của chuyên gia catwalk Tạ Nguyên Phúc cũng là người thầy hướng dẫn và đào tạo Phương Đài. Hiện tại, người đẹp đã chính thức ghi danh Hoa hậu người Việt tại Úc 2018sẽ được tổ chức trong thời gian tới sau thành công của các đàn chị bước ra tại cuộc thi này như Hoa hậu Jolie Nguyễn, Huỳnh Tiên…

Phương Đài






Sau tiệc sinh nhật, Phương Đài sẽ tiếp tục tham gia lớp học diễn xuất tại sân khấu Idecaf để hoàn thiện bản thân cũng như tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh thời gian tới. Cũng ngay sau buổi tiệc sinh nhật, Phương Đài góp mặt trong chương trình Angel’s Wish 2 do chuyên gia catwalk Tạ Nguyên Phúc tổ chức. Cũng trong phần đấu giá các vật phẩm với mục đích hỗ trợ các công tác thiện nguyện, Phương Đài đã đấu giá thành công bức tranh Gạo với mức giá 35 triệu đồng để ủng hộ chương trình cũng như những mảnh đời khó khăn.

Hải Âu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com