Minh Hằng tiết lộ từng khóc 3 ngày khi bị đạo diễn Lê Hoàng chê mập

Nữ ca sĩ cho biết, từng khóc 3 ngày khi biết lí do không được đạo diễn Lê Hoàng chọn vào vai diễn là vì cô quá mập.

Mới đây, trong buổi ghi hình tập 9 của Gương mặt điện ảnh, nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng bất ngờ khi các fans xuất hiện và tặng quà nhân dịp sinh nhật của cô. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như giọng ca Một vòng trái đất không tiết lộ lí do vì sao cô lại thích được fans tặng khoai lang nhất.

Cụ thể, do buổi ghi hình của chương trình gần với ngày sinh nhật của Minh Hằng nên các fan của cô đã cùng hẹn nhau đến phim trường cổ vũ và chung vui với thần tượng. Món quà dễ thương mà các fan tặng Minh Hằng là chiếc bánh kem ghép từ các ly trà sữa, bó hoa kết từ bánh su nhân phô mai và 2 củ khoai lang. Minh Hằng tiết lộ fan của cô rất hiểu ý mình khi tặng thêm khoai lang vì đây là món ăn giảm cân để có được vóc dáng thon gọn. 


Minh Hằng vui 'hết nấc' khi nhận được quà của fans.

Nói về việc giảm cân, Minh Hằng cũng tiết lộ: 'Trước đây, đạo diễn Lê Hoàng đã nhắm cô vào vai điện ảnh rất lớn nhưng đến cuối cùng anh Lê Hoàng đã nói nhà sản xuất không đồng ý vì em béo quá nên không được nhận vai. Trời ơi, 1 cú sốc vô cùng to lớn!!! Kinh nghiệm xương máu, Hằng đã về nhà khóc 3 ngày'.


Đạo diễn Lê Hoàng bào chữa cho sự 'béo' của Minh Hằng khi đó: 'Trước đó, Minh Hằng đóng 1 bộ phim nổi tiếng, vai diễn đó rất mập. Bộ phim của tôi lại quay ngay sau đó nên Minh Hằng không kịp xuống cân, nhân vật của tôi là 1 cô bé khổ đi bán bánh cuốn, làm sao mập bán bánh cuốn được, phải bà bán bánh cuốn cả đời ăn nhiều mới mập. Mập là hạn chế vai lắm!'.

Đó cũng là lý do mà Minh Hằng và Lê Hoàng luôn nhắc nhở các thí sinh trong cuộc thi Gương mặt điện ảnh phải luôn ý thức giữ gìn ngoại hình của mình để phù hợp với các vai diễn. 


Minh Hằng - Lê Hoàng - Việt Trinh đảm nhận vai trò giám khảo tập 9 của Gương mặt điện ảnh.



Phần thi của các thí sinh

Tập 9 của Gương mặt điện ảnh phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 11/8 trên kênh HTV9 sẽ tiếp tục chủ đề Tự do với phần thi tài năng diễn xuất của 3 thí sinh trong đội của đạo diễn Vũ Trần, gồm: Lê Nguyên Bảo, Tống Yến Nhi và Ngự Bình. Khác với tập thi trước, tuần này mỗi thí sinh sẽ thể hiện 1 tiểu phẩm riêng để thể hiện sở trường của mình.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com