Hồ Quang Hiếu không ngần ngại khi Trấn Thành, Anh Đức nhắc đến tới “người cũ”.

Tập 4 "Giọng Ca Bí Ẩn" sẽ lên sóng vào lúc 20h30 Chủ Nhật (26/08) trên kênh HTV7 với sự góp mặt của dàn nam thần showbiz Việt: nam ca sĩ "Không cảm xúc" Hồ Quang Hiếu, diễn viên Anh Đức, "mỹ nhân" làng hài BB Trần, ca sĩ S.T 365 và diễn viên trẻ điển trai Tuấn Trần.


Đặc biệt, Hồ Quang Hiếu được Trấn Thành đặt biệt danh là "thánh đơ" cho đến khi nhắc đến "người cũ". Bên cạnh đó, xuất hiện với vẻ ngoài phong trần nhưng BB Trần liên tục hỏi mua váy của thí sinh khiến Trấn Thành và Hari Won "nổi đóa". 

Hồ Quang Hiếu không ngần ngại khi Trấn Thành, Anh Đức nhắc đến tới “người cũ”.

Sau 3 tập phát sóng, chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” nhận được nhiều quan tâm đến từ phía khán giả dành cho những tài năng, khách mời hóm hỉnh và người dẫn chương trình đặc biệt Trấn Thành – Hari Won. Tập 4 tiếp tục gây choáng ngợp cho khán giả với sự xuất hiện của 5 soái ca Hồ Quang Hiếu, Anh Đức, ST.365, BB Trần và Tuấn Trần. Cả 5 chàng soái ca của chúng ta phải đắn đo để tìm được ca sĩ được khán giả yêu thích nhất trong chương trình.


Đặc biệt, Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều sự quan tâm từ Trấn Thành và 4 người chơi còn lại ngay từ khi vừa “chào sân”. “Tôi lo lắng Hồ Quang Hiếu mộc mạc và ít nói sẽ không đấu lại 4 quái kiệt kia”, MC Trấn Thành chia sẻ và đặt ngay cho anh chàng một biệt danh đáng yêu là “thánh đơ”. Một chàng trai ít nói thường ngày như những nghệ sĩ khác thường nghĩ về anh nhưng chính hôm nay anh lại thẳng thắn đôi mặt khi đồng nghiệp nghiệp nhắc đến “người cũ”.


Trong tập 4 của “Giọng Ca Bí Ẩn”, nữ thí sinh giới thiệu mình tên là Nguyễn Hoài Bảo Bảo có cái tên hao hao giống với người cũ của Hồ Quang Hiếu. Không ngần ngại, ngay lập tức chia sẻ “cám ơn em có một cái tên giống với người yêu cũ của anh, nhắc nhớ một kỷ niệm đẹp”. Cô nàng rất nhiều tình trả lời Hồ Quang Hiếu những câu hỏi không hề liên quan đến chương trình khiến Anh Đức chọc ghẹo cô nàng này đang có ý định thay thế “người cũ” của Hồ Quang Hiếu. Trấn Thành phỏng đoán lý do chia tay của anh chàng “Không cảm xúc” vì nói chuyện quá đơ.

Trấn Thành – Hari Won “nổi đóa” khi bb trần liên tục hỏi thí sinh chỗ mua váy

Nổi tiếng với tài năng diễn xuất, duyên dáng và đặc biệt được phong danh hiệu “mỹ nhân” trong làng hài của Showbiz Việt, BB Trần tạo được nét riêng biệt mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Trong tập 4 chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn”, BB Trần tiếp tục là một trong những điểm sáng được khán giả đặc biệt chú ý.


Thoát khỏi những vai diễn phải hóa trang thành “mỹ nhân” yêu kiều chiều lòng giới mộ điệu trên sân khấu, BB Trần xuất hiện với diện mạo đầy nam tính và lịch lãm khiến Trấn Thành phải thốt lên lời khen :”Nếu giả gái BB Trần là một mỹ nhân, trở lại với diện mạo thường ngày cũng có thể xếp vào hàng nam thần”. Chuyện không ai ngờ, trong suốt quá trình tham gia BB Trần liên quan tâm đến váy và son của các bạn nữ thí sinh khiến Trấn Thành và Hari Won nhiều phen “nổi đóa”. BB Trần phân trần mỗi lần thấy váy đẹp là khó cưỡng nhưng mục đích đều để làm đẹp phục vụ cho khán giả mỗi lần xuất hiện. Chưa ngừng ở đó, Anh Đức bắt tay Tuấn Trần nhiều phen “hắt hủi” BB Trần khiến anh chàng từng có ý định “ra về” vì tủi thân.

Chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” tập 4 phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật (26/08) trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com