Chủ thương hiệu LoanCharm Spa tổ chức tiệc tri ân khách hàng tròn 1 năm hoạt động

Vũ Thị Loan không giấu được xúc động, gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp cũng như tất cả mọi người đã luôn đồng hành và “chinh chiến” cùng cô.

Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Liên lục địa tại Paris 2018 Vũ Thị Loan vừa tổ chức buổi tiệc tri ân khán giả và bạn bè đã luôn quan tâm và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Đặc biệt sự kiện còn có sự tham gia của cô nàng nóng bỏng DJ Tit, NTK Tuyết Lê...

Trong bữa tiệc này, Vũ Thị Loan gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy trong chiếc đầm sang trọng. Cô không giấu được xúc động, gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp cũng như tất cả mọi người đã luôn đồng hành và “chinh chiến” cùng cô trên mọi nẻo đường diễn ra cuộc thi tại Paris.

Được biết, trước khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Liên Lục Địa tại Paris 2018, Vũ Thị Loan được nhiều người biết đến bởi là nữ Doanh nhân tài sắc vẹn toàn.




Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thị Loan cho biết: "Thật ra, bản thân tôi cũng không có bí quyết gì cả, ngay từ đầu bước chân vào kinh doanh tôi luôn tâm niệm theo chữ Tâm và cố gắng dành tâm huyết và thời gian nhiều nhất cho những lĩnh vực mình làm. Tôi luôn cố gắng đặt chữ Tâm vào tất cả những việc mình làm, vì sự chân thật là cách tốt nhất để giữ hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng đang có cũng như các khách hàng tiềm năng".








Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com