Á vương Phan Ngọc Luân xác nhận tham gia Người Kể Chuyện Tình

Ca sĩ Phan Ngọc Luân sẽ là một trong sáu thí sinh của chương trình Người Kể Chuyện Tình năm nay. Chương trình mùa 2 hứa hẹn mang nhiều hấp dẫn khi dàn thí sinh được chính ban tổ chức tiết lộ sẽ “ngang tài ngang sức” về giọng hát điêu luyện và ngoại hình nổi bật.

Phan Ngọc Luân có thế mạnh là nhạc trẻ, EDM nhưng lại thử sức với dòng nhạc xưa, trữ tình đậm đà dân tộc. Nam ca sĩ có chút lo lắng khi chưa từng có cơ hội tiếp xúc với danh ca Thái Châu, Phương Dung trước đây. “Tôi lo lắng khi hát nhạc trữ tình. Tôi muốn đổi mới cách hát để khán giả đón nhận, nghe nhiều hơn nữa”. Anh cũng cho biết sẵn sàng tâm lý nhận những góp ý, khen chê từ giám khảo khi thử sức hát theo cách mới.Phan Ngọc Luân sinh ra và lớn lên tại Cà Mau. Anh chứng kiến cảnh gia đình đổ vỡ khi đang học phổ thông. Mẹ đưa anh và em trai lên Sài Gòn lập nghiệp với hy vọng đổi đời. Không ngờ, gia đình dường như rơi vào kiệt quệ khi anh mắc phải căn bệnh vi mô tế bào hiểm nghèo. May mắn, anh được chữa khỏi bệnh. Sau đó, Ngọc Luân lao vào làm nhiều công việc khác nhau rồi bén duyên với âm nhạc. Sinh năm 1988, Phan Ngọc Luân lần đầu tiên đến với khán giả khi lot vào top 16 chương trình Sao Mai điểm hẹn năm 2010. Tiếp đó, năm 2012, anh thi Giọng hát Việt về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và lọt vào Top 4 chương trình.
Ngoài ra, Phan Ngọc Luân còn tham gia nhiều gameshow và khẳng định mình là nghệ sĩ toàn năng. Anh từng được khán giả biết đến rộng rãi và giành được các giải thưởng Á quân, Top 4…Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Phan Ngọc Luân cũng ra mắt khán giả những bài hát như Ngày Mới, Plz, Leave Me Alone… theo thể loại EDM thời thượng và những bản ballad ngọt ngào như Điều anh không muốn, Lạc giữa niềm đau, Chính em…Trong năm vừa qua, Phan Ngọc Luân làm nhiều người bất ngờ khi âm thầm, lặng lẽ đi thi Nam vương người Việt Thế giới 2017 tại Mỹ và bất ngờ giành cú đúp giải thưởng Á vương 1 và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ.Đến với Người Kể Chuyện Tình, anh không cho rằng ngoại hình sẽ là lợi thế tại cuộc thi này. “Ca sĩ khi quá đẹp khán giả sẽ không tập trung xem người đó hát hoặc nghệ sĩ sẽ được ưu tiên hơn khi đẹp đó là những suy nghĩ cũ. Bây giờ một nghệ sĩ khi bước ra sân khấu sẽ chu toàn mọi thứ từ nhan sắc, diễn xuất, giọng hát, giọng nói, đó là lý do tôi luôn trau dồi những kỹ năng cần có trong nghề để tiến sâu ở các cuộc thi”.Bên cạnh Phan Ngọc Luân, 5 thí sinh sáng giá còn lại trong mùa 2 của Người Kể Chuyện Tình hứa hẹn sẽ mang đến một “làn gió mới” hội tụ, mang đến những phần trình diễn thu hút khán giả.Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, Người Kể Chuyện Tình là chương trình tái hiện câu chuyện tình thú vị đằng sau bài hát nổi tiếng của các nhạc sĩ tài hoa. Trong mùa phát sóng đầu tiên, chương trình đã đem những câu chuyện tình của 11 nhạc sĩ: Anh Bằng, Châu Kỳ, Minh Kỳ, Trúc Phương, Lam Phương, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Quốc Dũng, Trần Thiện Thanh, Thanh Sơn, Hoài Linh đến với khán giả… Những câu chuyện lần đầu tiên được kể, những nhân chứng sống động xuất hiện và có cả những câu chuyện, những cái tên tưởng như đã rất quen thuộc nay được tái hiện hoàn toàn mới mẻ.Ca sĩ Nam Cường đã vượt qua những cái tên chuyên hát dòng nhạc tình và bolero trở thành quán quân, “sầu nữ Thúy Huyền” đạt danh hiệu Á quân và Phú Quí với giải 3 chung cuộc. Người Kể Chuyện Tình thu hút rất nhiều khán giả đón xem và nhiều ca sĩ nổi tiếng mong muốn kể chuyện tình cho khán giả ở mùa 2.Người Kể Chuyện Tình mùa 2 sẽ trở lại với đêm thi đầu tiên phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 30/8/2018 trên kênh THVL1. Người Kể Chuyện Tình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Hải Lý
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com