H'Hen Nie và hàng loạt sao Việt đổ bộ về cầu Vàng ủng hộ đạo diễn Long Kan

Fashion show chủ đề Dạo bước trên mây - A walk to the sky khởi đầu cho chuỗi dự án Hành trình thời trang - Fashion Voyage. Chương trình được đạo diễn hình ảnh Long Kan lên ý tưởng và tổ chức chức vào 16h ngày 14/7 tại Bà Nà Hill Đà Nẵng. Dù trời mưa khiến chương trình phải gián đoạn và di chuyển vào bên trong nhưng các BST giữ chân những người mộ điệu thời trang đến phút cuối. 

Fashion Voyage được khởi xướng với ý tưởng đột phá và khác biệt từ địa điểm tổ chức đến sự sáng tạo của các nhà thiết kế tham dự. Chuyến viễn du đầu tiên Dạo bước trên mây - A walk to the sky được trình diễn tại cầu Vàng với chiều dài 148,6m nằm lưng chừng trời và núi với chiều cao hơn 1.414m so với mực nước biển.


Đạo diễn Long Kan chia sẻ: "Tôi đến với Bà Nà Hills như duyên kỳ ngộ và tôi đã dành nhiều tình cảm lẫn đam mê cho vùng đất này. Tôi hoàn toàn choáng ngợp và bị thu hút bởi vẻ đẹp cầu Vàng mặc dù lúc đấy chiếc cầu chưa hoàn thiện. Một điều thôi thúc tôi phải làm một điều gì đó thật tuyệt vời tại đây.

Tôi đã kết nối những người bạn trong giới thời trang, siêu mẫu Thanh Hằng, các NTK thân thiết đã từng đồng hành với tôi từ những ngày đầu tiên như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hoà, Lê Ngọc Lâm và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Tôi mạnh dạn đề xuất với đại diện của Sun World Bà Nà Hills với mong muốn được tổ chức chương trình tại đây và may mắn nhận được sự đồng ý ngay từ những ý tưởng đầu tiên bởi sự độc đáo lẫn cảm xúc của chương trình. Thay mặt ekip tổ chức Fashion Voyage, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn Sun World Bà Nà Hills đã biến giấc mơ của tôi cùng những người bạn thành hiện thực".
Đạo diễn Long Kan

Chuyến tàu của những giấc mơ khởi hành tại cầu Vàng, xuyên mây mang 3 nhà thiết kế Việt Nam: Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm và chào đón nhà thiết kế A Sai Ta đến từ Anh quốc.


Bên cạnh đó, sự tham dự đặc biệt của hơn 50 hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp, 200 khách mời nổi tiếng tạo nên sức hút cho chương trình.

Chùm ảnh hàng loạt sao Việt đổ bộ về cầu Vàng ủng hộ đạo diễn Long Kan:
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn
Á hậu Thúy Vân
Á hậu Nguyễn Thị Loan
Trương Tri Trúc Diễm
MC Diễm Quỳnh
Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn
Phương Trinh Jolie
Ads by AdAsia















Diễn viên Midu
Midu và nghệ sĩ Hoàng Rob
Nghệ sĩ múa Linh Nga
Marcus diễn viên phim "Truy sát"
NTK Lê Thanh Hòa
Siêu mẫu Minh Triệu
Vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ
Vợ chồng diễn viên Bình Minh và nghệ sĩ múa Linh Nga

Dạo bước trên mây - A walk to the sky là chương trình mở đầu cho chuỗi dự án Hành trình thời trang - Fashion Voyage - một sân chơi chuyên nghiệp và đầy cảm xúc dành cho các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế, do đạo diễn hình ảnh Long Kan sáng lập và tổ chức.

Ngoài những xu hướng và phong cách thời trang được giới thiệu trong hành trình, Fashion Voyage đầu tiên - A walk to the sky còn gửi đến thông điệp: "Sống với ước mơ” truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng bay bổng, tâm hồn lạc quan vào cuộc sống bởi "không gì là không thể".

15h ngày 14/7 tới, hàng trăm Hoa hậu và sao Việt sẽ cùng hội ngộ tại Cầu Vàng, Sun World Bà Nà Hills, Đà Nẵng để đồng hành đạo diễn Long Kan trong dự án Fashion Voyage – Dạo bước trên mây. 

Duy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com