Dàn hoa hậu đọ dáng tại Fashion Voyage

Trên đỉnh Sun World Bà Nà Hill Đà Nẵng, hàng loạt hoa hậu, chân dài cùng 200 khách mời nổi tiếng của của showbiz Việt đồng loạt đồng loạt đổ bộ tại Cầu Vàng tham dự chương trình biểu diễn Dạo Bước Trên Mây (A Walk To The Sky).

Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi dự án Hành trình thời trang (Fashion Voyage) được đạo diễn Long Kan tổ chức với sự tham gia của 3 nhà thiết kế Việt Nam: Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hoà, Lê Ngọc Lâm và chào đón nhà thiết kế A Sai Ta đến từ Anh Quốc.





Bên cạnh các mẫu thiết kế được giới mộ điệu nóng lòng thưởng lãm, thảm đỏ của chương trình bùng nổ với sức hút của nhiều ngôi sao, các nhà thiết kế, hot blogger trong những bộ cánh thời thượng nhất. Hầu hết các bóng hồng đều lựa chọn trang phục nằm trong những BST mới nhất để ủng hộ của các nhà thiết kế và tông màu phù hơp với bối cảnh chương trình để tạo hiêụ ứng tổng thể đẹp mắt.











Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ là một trong những chân dài xuất hiện đầu tiên tại thảm đỏ của chương trình Fashion Voyage. Hai mỹ nhân cũng là gương mặt của Aquafina. 





Á hậu hoàn vũ 2017 khoe vóc dáng của một siêu mẫu trong thiết kế đầm trắng ôm sát với đường xẻ cao táo bạo của NTK Lê Thanh Hoà. Giày cao gót dây mảnh ánh kim phong cách chiến binh giúp trang phục thêm phần nổi bật. Kiểu tóc đuôi ngựa cột cao lượn sóng cao cùng phong cách trang điểm tông màu tự nhiên nhấn khối đậm phù hợp với gương mặt góc cạnh ấn tượng . Còn “Đại tỉ” Thanh Hằng xuất hiện uy nghi như một nữ hoàng.

Kỳ Duyên gây ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện trong kiểu đầm dạ hôi đơn sắc Trắng - đen với điểm nhấn là những bức thư tình đính rải rác trên thân áo của NTK Lê Ngọc Lâm. Phần cổ được khoét sâu khoe vòng một quyến rũ. Phần tùng váy dài bồng bềnh được ghép từ những dải lưới xếp nhún giúp hoa hậu Việt Nam 2014 hoá thân thành một nàng công chúa yêu kiều, lãng mạng.



Hoa hậu hoàng vũ Việt Nam 2017 - H'hen Niê khoe làn da rám nắng khoẻ khoắn với kiểu đầm xẻ tà phong cách nữ thần hy lạp của NTK Lê Thanh Hoà. Vòng một khoét sâu tối đa cùng những đường xếp pli nhẹ tạo điểm nhấn thu hút giúp người đẹp dân tộc Ê - Đê phát huy tối đa vẻ đẹp hình thể.





Hoa hậu Trúc Diễm, gương mặt mẫu chuẩn để Menard đưa ra layout make up, xuất hiện đẹp như sương khói trong kiểu áo khoác lụa pyjama cách điệu xẻ tà vơí quần ống palazo màu xanh pastel trang nhã. Phần tay phồng thắt nơ ngoại cỡ tạo điểm nhấn lạ mắt mang đến cho top 15 hoa hâụ quốc tế 2011 vẻ đẹp sang trọng và đài các của những tiểu thư quý tộc Châu Âu cổ điển. Cô đồng hành cùng NTK Huy Võ, người bạn thân thiết, chủ nhân của bộ cánh mang đến vẻ đẹp thanh lịch trong sự kiện hôm nay.



Diễn viên Mi Du thu hút ống kính truyền thông với vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Người đẹp diện đầm dạ hội trễ vai khoe nước da trắng ngần. Kiêủ đầm công chúa xếp tầng với những lớp lưới được đính kết cầu kì bởi những hạt trai phù hợp với vóc dáng mình hạc xương mai. Cô kết hợp phụ kiện clutch cầm tay kim loại dáng tròn đính đá đồng điệu giúp tổng thể trang phục thêm hoàn hảo.



Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn khoe dáng trong thiết kế bất đối xứng với những nếp xếp ngẫu hứng trong gam màu xanh lá bắt mắt. Phần cổ vest xẻ sâu khoe vòng 1 quyến rũ. Cô nàng chọn kiểu nón rộng vành và clutch cầm tay chất liệu nhựa tổng hợp trong suốt cùng tông màu mang đến sự mới lạ trong trang phục thảm đỏ của cô giữa rừng hoa hậu.



Hoa hậu Nguyễn Thị Loan xuất hiện khá trễ tại khu vực thảm đỏ với thiết kế đầm dạ hội màu xanh pastel xếp tầng như những cánh hoa của NTK Lê Ngọc Lâm. Phần hông cut-out phần hông lạ mắt khoe vẻ đẹp thắt đáy lưng ong. Cô sử dụng cầm tay nắp gập màu xám bạc đơn giản để tạo sự cân bằng cho trang phục nhiều điểm nhấn.
Đạo diễn Long Kan và Hoa hậu Trúc Diễm.

Thúy Vân.








Thêm hình của 1 số NTK như Andrian Anh Tuấn, Lâm Gia Khang, Tuấn Trần, Huy Võ, Travis Nguyễn, beauty Blogger khách mời nổi tiếng

Chương trình thời trang Dạo Bước Trên Mây (A Walk To The Sky) thuộc dự án Hành Trình Thời Trang ( A Walk To The Sky) do đạo diễn long Kan cùng các cộng sự sáng lập và tồ chức dự định không chỉ là Hành trình thời trang tại Việt Nam mà còn vòng quanh thế giới, một sân chơi tầm cỡ cho các nhà thiết kế Việt Nam và quốc tế. Với cùng tiêu chí tìm kiếm vẻ đẹp đích thực, bứt phá giới hạn và luôn hướng đến sự hoàn mỹ, Sun World Bà Nà Hills & Menard Việt Nam & Aquafina là ba đơn vị đồng hành. Fashion Journey #1 – A walk to the sky còn gửi đến thông điệp: "Sống với ước mơ” truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng bay bổng, tâm hồn lạc quan vào cuộc sống bởi “không gì là không có thể”.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com