Chuyện tình cô gái yêu trẻ yêu thầy tu vẫn chưa có hồi kết

Câu chuyện tình của cô gái trẻ Tú Phân yêu thầy tu vẫn chưa có hồi kết. Nổi tiếng đanh đá, điêu ngoa nhưng Thu Bình vẫn là đứa con hiếu thảo với người mẹ lắm mưu nhiều kế Phương Mỹ Cầm trong Rồng Bay Phụng Múa.


Càng về những tập sau bộ phim truyền hình dài tập Rồng Bay Phụng Múa càng lôi cuốn. Khán giả khó lòng bỏ qua bất cứ phút giây nào của bộ phim. Những thế lực ngầm vẫn tranh nhau tấm bản đồ kho báu mà Phương Mỹ Cầm (Phương Hinh) đang chiếm giữ. Trong lúc mẹ đang gặp khó khăn từ nhiều phía thì Thu Bình (Lý Lạc) vẫn muốn gặp lại mẹ mình để an tâm về tính mạng và sức khỏe của bà cũng như muốn giúp mẹ tìm ra kho báu. Một tình tiết khá cảm động mà các nhà làm phim xây dựng trong tính cách của hai nhân vật phản diện là mẹ con Phương Mỹ Cầm – Thu Bình là “hổ dữ không ăn thịt con”. Dù là con người khá nham hiểm nhưng trong gia đình Thu Bình vẫn là đứa con hiếu thảo và tin người để cho Trương Thiên Bảo dễ dàng lợi dụng. Vừa đúng lúc, Mỹ Cầm trao tấm bản đồ lại cho Thu Bình thì Lý Hiền Minh và quan binh lại đột ngột xuất hiện. Thiên Bảo và Thu Bình kịp thời né tránh, trong lúc Lý Hiền Minh vừa ra tay định giết Phương Mỹ Cầm thì Gia Minh vô tình chứng kiến đã kịp thời giúp bà ta thoát nạn lần hai.


Quay lại với diễn biến tiếp theo trong vụ kiện của Phương Ngọc, mặc dù thắng kiện nhưng Phương Dật Hồng luôn muốn trả thù Phương Ngọc vì đã làm ảnh hưởng đến quyền lợi của anh ta. Vì vậy, lần này Phương Dật Hồng không thể bỏ qua cơ hội khi Trang Hữu Tài tự động tìm đến. Biết bạn gặp nguy, Phương Ngọc đến chỗ Phương Dật Hồng tìm người, nhưng Phương Dật Hồng đã đưa Trang Hữu Tài đến một nhà kho bí mật giam giữ.


Cùng lúc này Trường Cước và A Tuyết (Dương Bội Khiết) được giao nhiệm vụ đi tìm Hữu Tài và tìm được nhà kho nơi Hữu Tài bị giam giữ. Trường Cước và A Tuyết phá cửa nhà kho giải cứu cho Hữu Tài nhưng khi vừa ra khỏi cửa liền bị Lý Hiền Minh phát hiện. Lo sợ sự việc đến tai Khâm sai, chức tri phủ sẽ không còn nên Lý Hiền Minh ra lệnh cho Phương Dật Hồng thủ tiêu tất cả để bịt đầu mối. Tuy nhiên Thiên Bảo đã có lời cảnh báo cho Phương Dật Hồng không thể giết người tùy tiện vì nhóm người của Lâm Đại Trận đã âm thầm điều tra. Kế hoạch không thành công, càng không thể giết người diệt khẩu, Phương Dật Hồng đành chọn cách rút lui an toàn. Cùng với việc không muốn Phương Ngọc lấy được chứng tố cáo, Phương Dật Hồng đã ra tay áp chế Trang Hữu Tài uống một loại thuốc gây vô sinh để phải hoàn toàn nghe theo lời của hắn nếu muốn lấy thoát giải.


Ở một diễn biến khác, Kim Tú Phân đang rất vui mừng hạnh phúc vì nghĩ rằng Gia Minh đã thật sự hồi tâm chuyển ý chấp nhận hoàn tục quay về làm lễ thành hôn. Nhưng sự thật vô cùng đau khổ khi nhận ra Gia Minh vẫn giữ ý định xuất gia và chiếc áo lễ phục bên ngoài chỉ để giúp Tú Phân nhận ra được vấn đề. Chịu áp lực về tình cảm mà Tú Phân không biết rằng Phương Mỹ Cầm luôn có ý định ám sát cô.

Nhiều diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện Rồng Bay Phụng Múa sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com