Doanh nghiệp gia đình & Chiến lược tăng lợi nhuận theo cấp số nhân

Công ty ActionCOACH CBD Firm đã tổ chức chuỗi sự kiện FAMILY BUSINESS với chủ đề XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, Tp.HCM. 



Cynthia Wihardja là Nhà Huấn Luyện Doanh Nghiệp & Huấn Luyện Lãnh Đạo của ActionCOACH đến từ Jakarta và thành công với việc huấn luyện trên toàn thế giới, đặc biệt ở Anh Quốc và Mỹ trực tiếp đào tạo. Bà là người phụ nữ đầu tiên được vinh danh tại ActionCOACH Hall Of Fame - Giải thưởng danh giá nhất của ActionCOACH Global. 


Cynthia đã trực tiếp đào tạo cho hơn 700 chủ doanh nghiệp tham dự tại sự kiện và cam kết mang lại những giá trị cao hơn sự đầu tư của khách hàng, đã giúp chủ doanh nghiệp tham dự trả lời được các câu hỏi dưới đây: 


#Làm thế nào để doanh nghiệp chọn nhân viên phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được khách hàng phù hợp với doanh nghiệp? Làm thế nào để doanh nghiệp chọn được nhà đầu tư phù hợp với doanh nghiệp? 
#Làm thế nào để chuyển đổi từ mô hình gia đình truyền thống thành một doanh nghiệp vận hành hiệu quả mà không cần sự có mặt của chủ doanh nghiệp. 
#Làm thế nào để bạn sở hữu một đội nhóm gắn kết, hỗ trợ cho sự tăng trưởng của doanh nghiệp gia đình 
#Làm sao để phát triển một văn hóa doanh nghiệp chiến thắng, thứ mà có thể tồn tại mãi về sau, ngay cả khi bạn đã không còn điều hành hay cả khi bạn đã ra đi? 




Ngay trong buổi đào tạo với chủ đề XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP sẽ giúp chủ doanh nghiệp chọn đúng người, đúng việc, và đây chính là thước đo THÁI ĐỘ, yếu tố chiếm 70% sự thành công của doanh nghiệp. 




Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com