Bị hủy chuyến bay, hành khách nam ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé

Quá bức xúc vì chuyến bay bị hủy, anh Cường đã ném điện thoại di động Nokia 8800 màu đen của mình vào mặt nữ nhân viên khiến chị này bị rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.
Tin liên quan

Ngày 5/6, Trao đổi với PLO, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng cho biết, khoảng 22h ngày 3/6, đội An ninh cơ động nhận được thông tin một hành khách nam có hành vi hành hung đối với nhân viên quầy vé tại ga đi quốc nội Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Qua trích xuất camera, An ninh hàng không xác định hành khách nói trên là anh Phạm Huy Cường (32 tuổi, ở TP Thái Nguyên).

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc anh Cường hành hung nhân viên quầy vé là do khi đến quầy làm thủ tục, anh Cường được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy và dự kiến sẽ được khởi hành vào sáng hôm sau.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Giao Thông.

Tuy nhiên, anh Cường tỏ thái độ bức xúc do không được thông báo sớm về thông tin này. Trong quá trình làm việc với nhân viên tại quầy vé, anh Cường đã ném điện thoại di động Nokia 8800 màu đen của mình vào mặt nữ nhân viên khiến chị này rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Theo báo Giao Thông, khi được mời lên làm việc tại cơ quan An ninh, anh Cường thừa nhận hành vi ném điện thoại vào mặt nhân viên quầy vé, ngoài ra, anh Cường cũng cho biết bản thân trước đó đã sử dụng rượu bia.

Hiện tại, an ninh hàng không Đà Nẵng đã tạm giữ điện thoại Nokia 8800 màu đen, CMND của anh Cường và bàn giao người cùng tang vật cho Cảng vụ hàng không miền Trung tiếp tục xử lý.

Theo Vietnamnet
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com