Kỳ Duyên “rần rần” vì chàng trai nhảy sexy, uốn lượn

Tuần này, “Quý Ông Đại Chiến” hân hạnh giới thiệu tập 5 với sự góp mặt của Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc, Kỳ Duyên & Sam. Bên cạnh 200 cô gái khác, họ sẽ giải mã các quý ông để tìm ra chàng trai “cực phẩm” trong cuộc chiến “Chân - Thiện - Mỹ”. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 20h, thứ Bảy (2.6) trên kênh VTV3.

Kỳ Duyên “rần rần” vì chàng trai nhảy sexy, uốn lượn


Tuần này, “Quý Ông Đại Chiến” tiếp tục là sàn đấu của tài năng lẫn nhan sắc của 7 chàng trai đến từ khắp mọi vùng miền. Họ là cầu thủ bóng đá, làm chủ những phím đàn, giọng ca “chiến binh” của Đông Nhi và là một kỹ sư hàng không. Không những thế, một trong số các cực phẩm của tập này hứa hẹn sẽ nổi bùng màn ảnh cùng những đường cắt quyến rũ trên cơ thể. Vừa xuất hiện, chàng trai này đã lọt vào mắt xanh của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Vốn là bông hoa lạnh lùng, vậy mà Kỳ Duyên lại gạt bỏ tất cả phong thái vì chàng trai này. Hoa hậu Việt Nam 2014 thỏ thẻ cùng nhà báo Lại văn Sâm: “Chiều cao và cơ thể của anh ấy khiến tim cháu cứ đập thình thịch”. Quả thật, nam thí sinh này đã tận dụng triệt để lợi thế ngoại hình để “chiêu dụ” trái tim của các cô gái.



Ở vòng tài năng, chàng trai này sẽ khoe tài vũ đạo trước mặt 200 cô gái. Từ điệu Jazz cổ điển, thí sinh nam tính nhất tập 5 còn nhảy hit “Talk to me” của Chi Pu siêu lả lướt khiến Kỳ Duyên và Lâm Vỹ dạ choáng váng. Chưa dừng lại, quý ông 6 múi này còn bất ngờ mời Lan Ngọc lên sân khấu rồi cởi áo để nhảy sexy xung quanh. Với cơ thể vạm vỡ và dẻo dai, thí sinh này khiến Lan Ngọc đỏ mặt và “rối tung nội tạng” vì quá quyến rũ. Không những thế, “món quà” bất ngờ này còn làm cho Lan Ngọc bần thần, không thể bình tĩnh bước về ghế nóng. Thấy thế, nhà báo Lại Văn Sâm ẩn ý nhận xét: “Lan Ngọc là một cô gái rất nhạy cảm”. Được biết, nam thí sinh này hoạt động trong lĩnh vực truyền thông nhưng đã bỏ ngang để dành thời gian chiêm nghiệm bản thân. Hoa hậu Kỳ Duyên tuyên bố: “Nếu có làm sếp thì Duyên cũng không thể đuổi được vì anh quá đẹp trai”.

Thi quý ông mà học trò Đông Nhi bung lụa hết cỡ



Dàn thí sinh “Quý Ông Đại Chiến” tập 5 còn gây bão bởi sự xuất hiện của Anh Tú - học trò cưng của Đông Nhi. Từ một cuộc thi ca hát, Anh Tú được biết đến như một nghệ sĩ trẻ nam tính và nội lực. Thế nhưng, nội lực của Anh Tú có vẻ...hơi dư thừa nên đã “đàn áp” cả bốn ngôi sao nữ ở ghế nóng. Không còn bụi bặm và phong trần, Anh Tú “nhăn nhở” hết cỡ để chọc ghẹo các nghệ sĩ nữ và 200 cô gái khác tại trường quay. Ngoài ra, chàng ca sĩ còn liên tục tung miếng hài nhằm mục đích gây cười cho các bạn gái. Anh Tú thú nhận: “Thi hát nhưng em lại mê diễn kịch” thì được Lâm Vỹ Dạ ngỏ ý “bắt về nuôi” để chỉ dẫn diễn xuất. Cầu được ước thấy, Lâm Vỹ Dạ sẽ đụng độ Anh Tú trong một tình huống dở khóc dở cười tại chương trình. Dù thi “quý ông” nhưng Anh Tú của Đông Nhi cho biết sẽ “bung lụa” hết cỡ Trong khi đó, Lan Ngọc sẽ vướng vào lưới tình của chàng rocker kiêm kỹ sư hàng không nhẹ nhàng nhưng rất bản lĩnh.

"Quý Ông Đại Chiến" tập 5 sẽ được phát sóng lúc 20h, thứ Bảy (2.6) trên kênh VTV3.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com