Hari Won: "Nếu có trai ngon, tôi sẽ quên Trấn Thành"

Không ngại ngần, Hari Won đã chính thức lên tiếng khẳng định, "Nếu có trai ngon, tôi sẽ quên Trấn Thành".

Trong chương trình "Quý ông đại chiến", Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vĩ Dạ và Ninh Hoàng Ngân đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực. Trong đó, mỗi người đều thể hiện một nét cá tính riêng và cùng 200 khán giả nữ lựa chọn những siêu cực phẩm giữa trong 7 thí sinh nam tuần này.

Hari Won và Trấn Thành

Trong khi Hari Won tỏ ra dịu dàng, Ninh Hoàng Ngân điềm tĩnh thì Lan Ngọc lại khá tự tin, còn Lâm Vĩ Dạ lại vô cùng nhắng nhít. Với bản tính tự tin của mình, bạn gái cũ của Minh Luân đã tự tách nhóm để bước ra sân khấu một mình.

Chia sẻ về lý do tại sao tách nhóm, Lan Ngọc cho biết: "Vì trong nhóm này chỉ còn mỗi mình tôi là còn con gái. Các chị còn lại đều đã có chồng, già hết rồi nên không ai để ý đâu". Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định, 7 anh chàng đẹp trai, tài năng đều sẽ lần lượt rơi vào lưới tình của mình mà không cần phải tranh giành với ba "đàn chị" còn lại.

"Bộ tứ quyền lực" của chương trình

Ngay lập tức Hari Won tự ái và phản pháo "Do Lan Ngọc chẳng có tí giá nào nên đến giờ vẫn chẳng ai thèm hốt thôi".

Không những vậy, khi chứng kiến 7 thí sinh nam đẹp trai, Hari Won còn không giấu nổi cảm xúc khi tiết lộ, "Đến đây rồi, tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi. Nếu có trai ngon, tôi sẽ quên Trấn Thành".


Có thể thấy, sau mỗi lần Hari Won trở thành "tâm điểm" của sự chú ý là Trấn Thành lại lên tiếng bênh vực và nhận hết phần trách nhiệm về mình. Thậm chí, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, danh hài còn chia sẻ anh từng có ý định tự tử vì áp lực quá lớn. Thậm chí nam MC còn khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho mình.

Sau bao ồn ào, cuối cùng, chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành cũng đi đến hồi kết có hậu, đó là một đám cưới đẹp như mơ diễn ra hồi tháng 12 năm ngoái trước sự chung vui của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Đó là kết quả của mối tình đẹp nhưng nhiều sóng gió.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com