Quỳnh Châu tiếp tục gây sốt sân khấu trời sinh một cặp với ca khúc trữ tình

Sau các phần trình diễn đầy ấn tượng ở 2 vòng trước, vòng thứ 3 Quỳnh Châu (QuinC) lại làm khán giả bất ngờ ngay từ phút đầu tiên cô bước ra sân khấu trong chiếc đầm dài màu tím mê hoặc và âm nhạc trữ tình. Ca khúc “Riêng một góc trời” được Quỳnh Châu (QuinC) và nam huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn trình diễn lại theo phong cách đầy chất lãng mạn.

Quỳnh Châu (QuinC) đầy quyến rũ hát ca khúc trữ tình

Đối với ca sĩ Bùi Anh Tuấn, trình diễn các ca khúc trữ tình chính là thế mạnh của nam huấn luyện viên, nhưng với Quỳnh Châu (QuinC), đây là lần đầu tiên cô hát thể loại này. Quỳnh Châu (QuinC) chia sẻ: “Châu đến với Trời sinh một cặp là để thử sức mình trong một vai trò mới: ca hát. Hát nhạc trữ tình chính là thử thách mà Châu chưa thử bao giờ. Tuy nhiên đây lại là thế mạnh của anh Tuấn, Châu đã được anh hướng dẫn tập luyện và hỗ trợ nhiệt tình. Với Châu, đây là một lần Châu vượt qua một thử thách để khám phá các khả năng của bản thân.”

Quỳnh Châu (QuinC) cùng huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn cùng “phiêu” hết mình trên sân khấu

Qua các vòng thi tại Trời sinh một cặp, Quỳnh Châu (QuinC) đã đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Cô hóa thân thành công trong từng thể loại âm nhạc khác nhau mà chương trình đưa ra ở mỗi vòng. Từ một Quỳnh Châu (QuinC) năng động làm chủ một sân khấu bốc lửa với ca khúc “Talk To Me”, đến một Quỳnh Châu (QuinC) dụ dỗ huấn luyện viên trình diễn vũ đạo sinh động trong bài hit “Ngưng” của Bùi Anh Tuấn. Và bây giờ là một Quỳnh Châu (QuinC) quyến rũ đằm thắm trong ca khúc trữ tình nổi tiếng làm mê đắm lòng người qua bao thập niên: “Riêng một góc trời”.

Sân khấu Trời sinh một cặp đầy du dương thơ mộng cùng cặp đôi Quỳnh Châu (QuinC) và huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn

Cặp đôi Quỳnh Châu (QuinC) và Bùi Anh Tuấn “ngại ngùng” khi nhận lời khen từ giám khảo

Càng đi sâu vào các vòng trong của chương trình, Quỳnh Châu (QuinC) không chỉ duy trì tốt phong độ mà càng được nhiều khán giả yêu mến vì tính cách chân thật, sự đầu tư trong từng tiết mục, khả năng vượt qua thử thách khi phải hát nhiều thể loại nhạc khác nhau. Với một nghệ sĩ không phải là ca sĩ, đây là một nỗ lực lớn. Chính Quỳnh Châu (QuinC) cũng chân thành chia sẻ: “Châu có niềm đam mê nghệ thuật với cả trái tim, vậy nên khi có cơ hội được đứng trên sân khấu, Châu lúc nào cũng mong muốn phục vụ khán giả hết mình. Đối với Châu, thử thách đã là một phần cuộc sống của người nghệ sĩ. Người nghệ sĩ sống lâu với nghề chính là người không ngại vượt qua chính mình.”

Quỳnh Châu (QuinC) thân thiết với “người thầy” đồng hành cùng cô qua thử thách hát ca khúc trữ tình


Không ngại vượt qua thử thách, không chỉ năng động tham gia các gameshow truyền hình như Trời Sinh Một Cặp, Quỳnh Châu (QuinC) đang được xem là một đại diện mới của thế hệ nghệ sỹ giải trí 9x vừa xinh đẹp vừa đa tài

Cô gái trẻ có nụ cười toả nắng này ngoài là người mẫu chuyên nghiệp ở khắp show diễn thời trang trong nước và quốc tế, cô có khả năng làm MC, hát hay, nhảy đẹp… Sự tươi trẻ và năng động của Quỳnh Châu (QuinC) xuất phát từ tính cách chân thật, thẳng thắn và luôn lạc quan yêu đời, lối sống đó giúp cô luôn tràn đầy năng lượng tích cực để có thể tham gia nhiều dự án và phát triển hoạt động nghệ thuật. Cô cũng là gương mặt được yêu thích của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, thể thao và phong cách sống quốc tế.

Đón xem thêm các hoạt động của QuinC tại: https://www.facebook.com/cnquynhchau/

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com