Ngắm BST “Biển Ngọc” trị giá hơn 1 tỷ đồng của NTK Ngô Nhật Huy

Mất hơn 3 tháng thiết kế 40 trang phục áo dài cho 40 người đẹp, NTK Ngô Nhật Huy bật mí anh đã tốn gần1 tỷ đồng cho việc ra mắt BST “Biển Ngọc” tại đêm đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.


Bộ sưu tập được Ngô Nhật Huy lấy ý tưởng từ những con sóng vỗ về, những rạng san hô từ đại dương xanh. Các thiết kế được đính kết từ hơn 2000 viên pha lê Swarovski và ngọc trai tinh xảo giúp chiếc áo dài thêm phần nổi bật, tạo hiệu ứng lung linh cho trang phục của các cô gái khi bước đi trên sân khấu đêm chung kết.




BST “Biển Ngọc”được NTK dùng chất liệu lụa mềm, phối màu hài hoà cho từng hoạ tiết trên nền trắng ngọc của tà áo dài.








Điểm đặc biệt trong BST là chiếc quần áo dài truyền thống được thay thế bằng chiếc váy với 8 lớp lụa đan xéo cộng phụ, giúp thí sinh sải bước uyển chuyển trên sân khấu như những cơn sóng, tạo hiệu ứng giúp cho các thí sinh tự tin thể hiện tốt phần thi của mình.






Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy trao giải Người đẹp Áo dài Việt Nam cho thí sinh Lê Thị Nương

Tối 21/4 tại Phú Quốc, Kiên Giang, đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã chính thức diễn ra với phần tranh tài của 40 thí sinh. Các người đẹp lần lượt trải qua các phần thi áo dài, bikini và trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra Top 5 xuất sắc nhất. Nhưng cô gái được chọn ra bước vào phần thi ứng xử và kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh đến từ Tiền Giang – Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD 069), các vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Ngọc Huyền (SBD 209) và Nguyễn Phương Khánh (SBD 398). 2 cô gái còn lại trong Top 5 là: Phạm Ngô Bảo Ngọc (SBD 329) và Lâm Thị Thu Hồng (SBD 316).

Danh hiệu “Người đẹp Áo dài Việt Nam” của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 thuộc về thí sinh Lê Thị Nương (SBD: 330).

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com