Minh Tú tiết lộ lý do nhận lời làm giám khảo gameshow kết hợp võ - nhạc

Vừa qua, siêu mẫu Minh Tú chia sẻ về những khó khăn trong quá trình quay hình cũng như khó khăn khi ngồi ghế giám khảo của một chương trình về ca nhạc, võ thuật.

Đảm nhận vai trò giám khảo gameshow, Minh Tú xuất hiện lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn. Người đẹp diện thiết kế ánh kim, tôn lên vóc dáng chuẩn của mình. Minh Tú cho biết, nhiều người hoài nghi vai trò của cô trên ghế nóng do cô chưa từng tham gia các lĩnh vực nhảy múa, võ thuật chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô khẳng định, mình luôn đề cao trách nhiệm trước khi nhận lời bất cứ vai trò nào.

Cụ thể, người đẹp tiết lộ mình từng học võ, môn bắn súng và đua ngựa nhưng không chia sẻ với công chúng. Minh Túchia sẻ: "Tài năng chính của tôi vẫn là người mẫu, diễn xuất và tôi sẽ đưa ra những bình luận, đánh giá về mặt diễn xuất của các đội chơi. Tôi từng tham gia truyền hình thực tế và tôi hiểu được tính chất cuộc chơi như thế nào. Tôi tin tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò lần này”. 


Đấu Trường Võ Nhạc là chương trình truyền hình kết hợp được cả 3 yếu tố: võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Chương trình còn hấp dẫn bởi dàn giám khảo gồm chuyên gia võ thuật Hollywood Gemma Nguyễn, siêu mẫu Minh Tú và vũ sư John Huy Trần.


Những buổi tuyển sinh ở vòng loại của Đấu Trường Võ Nhạc đã thu hút hàng trăm võ sinh trên khắp cả nước đến tranh tài từ nhiều bộ môn khác nhau như Taekwondo, Vovinam, Aikido, Võ Cổ Truyền, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái...


Sau vòng tuyển sinh, 20 đội chơi sẽ lộ diện và tranh tài qua qua 4 vòng thi với những chủ đề khác nhau. BGK và khách mời sẽ chọn ra 8 nhóm vào Bán kết. Sau đó 4 nhóm mạnh nhất được lựa chọn sẽ so tài vào đêm Chung kết. 


Á hậu Thúy Vân là cái tên được NSX lựa chọn cho vị trí MC. Các tiết mục của chương trình được dàn dựng bởi: cặp đôi biên đạo gạo cội Xuân Thảo - Đình Lộc, Quán quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy Hải Anh, Lý Phương Châu, Thy Trần… 


Đấu Trường Võ Nhạc sẽ phát sóng vào lúc 19h30, thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/4/2018 trên kênh HTV7.

An Nhiên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com