Hoa hậu H'hen Niê trao trường mầm non tại tỉnh Lạng Sơn

Chiều 29/03, Hoa hậu H’Hen Niê với vai trò Đại sứ cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình HTV có mặt tại tỉnh Lạng Sơn để tham gia chương trình thiện nguyện và đồng hành cùng các vận động viên trong chặng đua ở đây.

Chương trình xây dựng Điểm trường Tát Là, trường mầm non thị trấn Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện của cuộc đua xe đạp cúp truyền hình TP.HCM - 30 năm non sông liền một dải.




Đồng hành cùng cuộc đua, nhà tài trợ còn có nhiều hoạt động thiện nguyện với thông điệp “20 năm xây dựng cuộc sống xanh”, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây dựng các công trình phúc lợi phục vụ cộng đồng ở các tỉnh vùng sâu vùng xa và Điểm trường Tát Là đã được chọn để trao tặng món quà ý nghĩa này. Nơi đây chủ yếu có các em học sinh dân tộc Tày và Nùng học tập, còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sỏ vật chất.



Hoa hậu H’Hen Niê và ban tổ chức đã trao tặng cho các em học sinh nhiều phần quà nhỏ, trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học, đồng thời khánh thành trường mầm non mới. Người đẹp cùng các em học sinh trang trí cho phòng học mới bằng những bàn tay đầy màu sắc, ngoài ra còn tham gia hoạt động trồng cây với thông điệp “20 năm xây dựng cuộc sống xanh”.

Để đáp lại tình cảm của Hoa hậu H’Hen Niê và ban tổ chức, các em học sinh đã có những tiết mục văn nghệ gửi tặng đến hoa hậu khiến người đẹp vô cùng thích thú và chăm chú theo dõi các tiết mục này.



Kết thúc chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê và đoàn di chuyển đến thăm em Vi Thanh Trúc, người dân tộc Tày, chỉ mới 2 tuổi nhưng đã phải sống xa cha mẹ vì nhà em cách trường học đến 1 tiếng xe máy. Hiện, bé Vi Thanh Trúc đang sống cùng ông bà nội. Thấu hiểu hoàn cảnh đáng thương của em nên thầy cô điểm trường Tát Là rất quan tâm đến em. Hoa hậu H’Hen Niê thay mặt ban tổ chức, trao tặng số tiền 10 triệu đồng giúp em Vi Thanh Trúc và gia đình có thêm chi phí trang trải sinh hoạt



Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Tp.HCM năm nay có chủ đề “Non sông liền một dải” – đánh dấu cột mốc 30 năm với lộ trình xuyên Việt hơn 3.000km. Ngoài việc xuất hiện Đại sứ H’Hen Niê, chương trình còn có nhiều hoạt động thiện nguyện, cùng các nhà tài trợ thực hiện chương trình “Cùng xây cuộc sống xanh”, trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học nơi đoàn đua đi qua, xây dựng các công trình phúc lợi phục vụ cộng đồng ở Lạng Sơn và Đất Mũi – Cà Mau với tổng số tiền gần 2,5 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, Hoa hậu H’Hen Niên liên tục xuất hiện trước công chúng với hình ảnh người đẹp vì cộng đồng, xã hội. Vì thế, việc người đẹp đảm nhận vai trò Đại sứ chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.Cúp Truyền hình TP.HCM lần thứ 30 năm 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 29/3 đến 30/4 và được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HTV9 và HTV Thể Thao.

Gia Hân
Photo: Hoàn Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com