Thu Hằng khoe vẻ đẹp như thời thanh nữ

Ở tuổi 33 nhưng siêu mẫu Thu Hằng vẫn giữ vóc dáng cùng nhan sắc tươi trẻ như thuở thanh xuân. Chưa hết, chân dài này còn sở hữu gout thời trang sành điệu đầy cuốn hút.

Với những hình ảnh mới nhất của mình, khó ai tin rằng siêu mẫu Thu Hằng bước vào độ tuổi 33. Bởi người đẹp thu hút mọi ánh nhìn như một “nàng thơ” giữa khung cảnh yên bình, lãng đãng và mộng mơ.


Siêu mẫu Thu Hằng khiến nhiều người bị mê hoặc bởi vóc dáng và vẻ đẹp tươi trẻ như thanh nữ. Dù không còn xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang nhưng Thu Hằng vẫn làm nhiều người ghen tỵ bởi vóc dáng chuẩn mực của một siêu mẫu.


Thu Hằng hoạt động nhiều hơn trong các vai trò khác nhau và là một nhân tố nổi bật tại nhiều sự kiện bởi chất thời trang sành điệu, ấn tượng. Người đẹp được xem là một trong những ngôi sao thời trang hàng hiệu, chịu đầu tư mỗi khi xuất hiện.


Với những hình ảnh mới của mình, Thu Hằng mang đến những chuyển động nhẹ nhàng, tinh tế nhưng lại đầy bản lĩnh và sâu sắc của một hình ảnh trưởng thành. Nét đẹp mơ màng của Thu Hằng mang đến vẻ đẹp đầy thi vị của thanh xuân.


Bên cạnh đó, Thu Hằng còn thể hiện ở tài biến hóa hình ảnh của mình. Khi thì nhẹ nhàng, mong manh khi lại chất cá tính sành điệu, lúc khác lại gợi cảm đầy mê hoặc. Bởi những hình ảnh luôn mới, Thu Hằng đã không làm mọi người nhàm chán mà ngược lại càng khiến công chúng trông đợi mỗi khi xuất hiện.



Quả thật, thời gian có thể lấy đi của con người nhiều thứ nhưng cũng chính là thước đo và phép thử nữa. Và sắc thanh xuân của Thu Hằng chính là một minh chứng cho một nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ và ngày càng tỏa sắc qua thời gian.

Tuyết Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com