Siêu mẫu Nam Phong, Hoa khôi Hương Hoàng tỏa sáng trong tà áo dài Tuấn Hải

Siêu mẫu - diễn viên Nam Phong cùng Hoa khôi Hương Hoàng được chương trình vànhà thiết kế Tuấn Hải tin tưởng giao cho cả hai trình diễn vedette vị trí quan trọng trong bộ siêu tập mới.


Tối qua siêu mẫu - diễn viên Nam Phong và Hoa khôi Hương Hoàng cùng hơn 100 người mẫu,siêu mẫu, hoa hậu... đã hội ngộ cùng nhau diễn trong những ngày đầu năm mới tại Lễ Hội Áo Dài 2018, đây là một chương trình đặc biệt nhằm tôn vinh trang phục Áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam.


Chương trình là một câu chuyện về Áo dài trải qua bao thăng trầm, biến cố, từ cội nguồn cho đến hội nhập, các NTK đã cùng nhau kể lại câu chuyện của mình bằng những tác phẩm nghệ thuật.


Hoa khôi Hương Hoàng sánh đôi cùng siêu mẫu Nam Phong trên sàn diễn Lễ hội Áo dài


Ban tổ chức Lễ hội áo dài TP.HCM kêu gọi người dân TP, khách du lịch mặc áo dài cùng nhau xuống phố với hơn 100 người mẫu, siêu mẫu, hoa hậu, diễn viên, ca sĩ tham dự sự kiện này tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.



Người mẫu - diễn viên Nam Phong và Hoa khôi Hương Hoàng không chỉ là đồng nghiệp mà ngoài đời cũng là chị em rất thân thiết và đặc biệt tại Lễ hội Áo dài Nam Phong và Hương Hoàng được chương trình cũng như nhà thiết kế tinh tưởng giao cho cả hai trình diễn vedette vị trí quan trọng trong bộ siêu tập mới của nhà thiết kế.



Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com