Quán quân 'Cặp đôi hài hước' mùa 1 Huỳnh Tiến Khoa sẽ làm phó đạo diễn cho mùa 2

Huỳnh Tiến Khoa bật mí dàn thí sinh mùa 2 rất nổi bật, toàn nhân tài bốn phương hội tụ về và thừa nhận đạo diễn Chánh Trực là người ảnh hướng rất lớn đến cuộc đời anh.

Mới đây, Huỳnh Tiến Khoa có một số chia sẻ về chương trình Cặp đôi hài hước mùa 2 và sự trở lại của mình trong vai trò phó đạo diễn, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho một nhân tố cũ với nhiều màu sắc mới.


Huỳnh Tiến Khoa


Ở mùa 1, Huỳnh Tiến Khoa từng là thí sinh chung với Don Nguyễn và cũng là Quán quân, nên khi quay trở lại mùa 2 với vai trò mới, anh không thấy áp lực, ngược lại đó là một lợi thế. Đã đi suốt một mùa làm thí sinh, đã có những tiểu phẩm thành công, nên hơn ai hết, anh hiểu rõ gu của chương trình, của giám khảo và quan trọng là định hướng của chương trình. Tiến Khoa có đủ kinh nghiệm để bàn bạc và góp ý với các đội chơi một cách hiệu quả nhất.


Huỳnh Tiến Khoa và Don Nguyễn

Khi bắt tay vào làm chương trình, Huỳnh Tiến Khoa đã bàn bạc rất kỹ với nhà sản xuất và đạo diễn Nguyễn Thành Chánh Trực, nên tiêu chí rất rõ ràng. Cả anh, tổng đạo diễn Chánh Trực với nhà sản xuất xác định ngay từ đầu, nói không với hài nhảm, giả gái không cần thiết. Làm sao để chương trình phải “sạch” mà vẫn đảm bảo tính giải trí và mỗi tiểu phẩm phải có một thông điệp để đưa đến cho khán giả.


Chánh Trực

Khi được hỏi cảm giác của Huỳnh Tiến Khoa ra sao khi nhận lời mời làm phó đạo diễn của một chương trình mình từng thi? Câu trả lời của Huỳnh Tiến Khoa chỉ có hai từ “Hạnh phúc”. Từng là một thí sinh, rồi đoạt giải Quán quân, giờ đây quay trở lại với vai trò phó đạo diễn, rõ ràng sự cố gắng của Huỳnh Tiến Khoa đã được ghi nhận, với một nghệ sỹ không có gì hạnh phúc hơn khi sự cố gắng và công sức của mình được khán giả công nhận.

Đánh giá về Cặp đôi hài hước mùa 2 năm nay, Huỳnh Tiến Khoa tin là chương trình chắc chắn sẽ thành công, bởi toàn bộ ekip đã cố gắng hết sức để đưa đến cho khán giả những tiểu phẩm tốt nhất, sạch sẽ, có thông điệp nhân văn và quan trọng là đảm bảo yếu tố hài hước.



Huỳnh Tiến Khoa chia sẻ: “Khoa cảm thấy may mắn khi được hợp tác với một ekip cực giỏi, phía nhà sản xuất là một công ty đã sản xuất hàng loạt chương trình gameshow đình đám được nhiều khán giả yêu thích, còn đạo diễn Nguyễn Thành Chánh Trực là một đạo diễn mát tay. Với ekip này, Khoa tự tin rằng chương trình sẽ được khán giả đón nhận”.

Nói về dàn thí sinh năm nay, Hùynh Tiến Khoa cho biết: “Đạo diễn Chánh Trực và Khoa hay nói đùa với nhau rằng năm nay chương trình đang có một dàn thí sinh "chiến” là những "Chiến binh máu mặt”. Năm nay những thí sinh toàn là những người đã nhiều kinh nghiệm. Tất cả anh tài đang hội tụ vào một chương trình, với tinh thần và góc nhìn hóm hỉnh trẻ trung của họ chắc chắn mỗi tập của chương trình sẽ là một đêm thi cân tài cân sức, khán giả sẽ không thể đoán trước được điều gì".



Năm vừa rồi là một năm bùng nổ các gameshow hài. Phải có đến cả 7 - 8 gameshow hài mỗi tuần, thực sự đây là một bài toán khó cho đạo diễn và toàn bộ ekip Cặp đôi hài hước mùa 2. Tất cả luôn cố gắng làm sao để chương trình phải được khán giả đón nhận và phải thành công như mùa trước và hơn cả mùa trước. Tất cả ekip và đạo diễn đều thống nhất câu trả lời cuối cùng đó là chất lượng. Chất lượng từ thí sinh, chất lượng về nội dung thì mới có được sản phẩm thành công.

Huỳnh Tiến Khoa chia sẻ thêm: “Dàn thí sinh năm nay, ban giám khảo rất khó để chấm, vì giữ ai, loại ai ắt hẳn cũng sẽ thấy tiếc. Nhưng đã là cuộc chơi thì phải có luật chơi của riêng nó. Những thí sinh phải dừng lại chắc chắn cũng sẽ có những sản phẩm rất ấn tượng đến khán giả. Và năm nay, toàn bộ ekip và ban giám khảo sẽ khó hơn với thí sinh về mặt nội dung để nhằm nâng cao chất lượng, để không bị nhận chỉ trích là hài nhảm và chắc chắn khán giả sẽ rất bất ngờ khi xuyên suốt game này sẽ không hề có màn giả gái nào dù cho đó là sở trường của thí sinh đi chăng nữa”.



Huỳnh Tiến Khoa khẳng định rằng người thay đổi anh nhiều nhất là đạo diễn Chánh Trực. Anh gọi đạo diễn Chánh Trực là thầy, vì thầy dạy cho Khoa rất nhiều về nghề, nhưng thực sự điều quan trọng nhất thầy dạy cho anh đó là cách sống và cách đối mặt với vấn đề, kể cả khi có việc gì khó nghĩ, rối trí là anh sẽ gặp thầy xin lời khuyên.

Về những dự định mới trong thời gian sắp tới, Huỳnh Tiến Khoa nói: “Chắc chắn trong năm nay Khoa sẽ cố gắng làm sản phẩm mới của riêng mình, chứ không khéo khán giả chỉ nhớ Khoa ở vai trò đạo diễn và kịch bản thôi mà quên mất Khoa là diễn viên, nên Khoa sẽ cho ra một series hài và sẽ không thể thiếu những người bạn thân thiết nhất như chị Hồng Trang, Hữu Tín Xpro, Bình Tinh...”.



Cặp đôi hài hước mùa 2 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h00 ngày 07/3/2018.



Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com