Ngày 20/3 khai mạc 2 triển lãm quốc tế Propak Vietnam 2018 và Plastics & Rubber Vietnam 2018

Ngày 6/3,2018, tại TP HCM , Công ty dịch vụ triển lãm UBM SES Việt Nam (thuộc Công ty UBM châu Á) tổ chức họp báo giới thiệu hai triển lãm quốc tế quy mô lớn (Propak Vietnam 2018 và Plastics & Rubber Vietnam 2018) sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 20-22/3/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SEEC (quận 7- TP.HCM)


Ông BT Tee - Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Triển lãm Việt Nam SES, đơn vị tổ chức Propak Vietnam 2018 - cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, ProPak Vietnam – Triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghiệp chế biến và đóng gói lớn nhất Việt Nam đã có hơn 420 doanh nghiệp đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký trưng bày tại sự kiện. Trong đó bao gồm 11 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều cường quốc kinh tế trên thế giới như Ấn Độ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Ý. 

Triển lãm còn ghi nhận sự quay trở lại của khá nhiều doanh nghiệp và đơn vị cung ứng uy tín, với mong muốn giới thiệu những thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết trong ngành công nghiệp chế biến đóng gói bao bì. Trong số đó, không thể không kể đến một vài thương hiệu quen thuộc như Bericap, Chumpower, DKSH, Flowcrete, Fuji, Heat and Control, Ishida, Joiepack Industrial, MNB Technologies, Mekong Technology, Công nghệ Phú Lộc, Song Song, Uchida.

Danh mục trưng bày tại ProPak Vietnam 2018 rất đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ Công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm – dược phẩm – nước giải khát; Công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn; Đóng hộp và sản xuất đồ hộp; đến các thiết bị xử lý, đo lường và lưu trữ nguyên vật liệu thực phẩm; Công nghệ an toàn & vệ sinh thực phẩm, và còn rất nhiều danh mục sản phẩm khác.


Tiếp nối thành công của những kỳ triển lãm trước, ProPak Vietnam 2018 dự kiến sẽ thu hút hơn 8.200 khách tham quan chuyên ngành đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Quan khách sẽ có dịp trải nghiệm những hoạt động trưng bày bên trong khu vực triển lãm, cũng như tham gia vào loạt sự kiện nổi bật bên lề và các chương trình hội thảo bổ ích.

Theo ông BT Tee, Plastics & Rubber Vietnam – Triển lãm quốc tế về Công nghệ, Nguyên phụ liệu và Thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su tới thời điểm này đã có hơn 160 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận tham gia vào triển lãm, trong đó bao gồm bảy nhóm gian hàng quốc tế đến từ các nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc như Anh, Áo, Cộng Hòa Séc, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Ý. Nhìn chung, đây là triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều quốc gia nhất, trưng bày phong phú nhất các loại máy móc, thiết bị và nguyên phụ liệu cho ngành nhựa và cao su, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy xuất nhập khẩu và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Trên diện tích 13.500m2, hai triển lãm tổ chức trưng bày, giới thiệu những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới và kèm theo các hoạt động hội nghị, hội thảo chuyên đề về phát triển công nghiệp phụ trợ, chế biến thực phẩm, tiềm năng phát triển của thị trường hàng tiêu dùng và dược phẩm của Việt Nam và những vấn đề đặt ra trong đổi mới công nghệ chế biến và đóng gói… Theo Ban Tổ chức, hai triển lãm quy mô lần này sẽ tạo những bước đột phá trong thu hút các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực liên quan tại Việt Nam tham quan, mang lại những cơ hội lớn trong chuyển giao công nghệ tiên tiến hiện đại, nâng cao sức cạnh tranh của ngành công nghiệp Việt Nam, tạo những cơ hội hợp tác thúc đẩy phát triển cho Việt Nam trong nhiều lĩnh vực.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com