Chính thức khai mạc triển lãm quốc tế Propak Việt Nam 2018

Ngày 20/3, tại TP. HCM, triển lãm quốc tế lần thứ 13 chuyên ngành chế biến và đóng gói bao bì thực phẩm, đồ uống và dược phẩm (Propak Vietnam 2018), và triển lãm quốc tế lần thứ 7 về công nghệ, nguyên phụ liệu, và thiết bị máy móc ngành nhựa và cao su - “Plastics & Rubber Vietnam 2018” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).


Ông BT Tee, Tổng giám đốc Công ty UBM VES Việt Nam cho hay, tổng diện tích trưng bày tại triển lãm năm nay lên đến 10,000 mét vuông. Triển lãm quy tụ hàng loạt công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm trên toàn thế giới với sự tham gia của hơn 420 doanh nghiệp đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Danh mục sản phẩm trưng bày tại ProPak Vietnam 2018 đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm – dược phẩm – nước giải khát, công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn, đóng hộp và sản xuất đồ hộp, đến các thiết bị xử lý, đo lường và lưu trữ nguyên vật liệu thực phẩm, công nghệ an toàn & vệ sinh thực phẩm...


Không chỉ phát triển về số lượng đơn vị trưng bày, chất lượng chuyên ngành của các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng ngày được nâng cao. Trong đó, sự tham gia của nhiều đơn vị đến từ các quốc gia có nền kinh tế cao và công nghệ hiện đại như Đức, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, cũng như nhiều nước trong khu vực ASEAN cho thấy sự uy tín và mức độ quan tâm lớn dành cho ProPak Vietnam. Có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như ABB, Altech, ABC Compressor, Phu Loc, Song Song, Ishida, Hiroyuki, New Diamond… 


Một trong những điểm thu hút của ProPak Vietnam qua các năm chính là các diễn đàn công nghệ được tổ chức song hành cùng triển lãm. “Diễn đàn công nghệ ProPak” là chuỗi các phần trình bày công nghệ được dẫn dắt bởi các đơn vị triển lãm, là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá nhiều hơn dây chuyền công nghệ và hình ảnh thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng tiềm năng. 


Các doanh nghiệp đã xác nhận tham gia trình bày tại “Diễn đàn công nghệ ProPak” bao gồm: Ishida Việt Nam, Aerzen Asia, Igus Việt Nam, PTT… Nội dung của các phiên thuyết trình trải dài từ công nghệ đóng gói dược mỹ phẩm, tiềm năng tiết kiệm năng lượng, cho đến các giải pháp bôi trơn cho ngành công nghiệp chế biến và đóng gói. Bên cạnh đó, khuôn khổ sự kiện ProPak Vietnam 2018 còn trở nên sống động hơn với nhiều phần trình diễn và vận hành sản phẩm ấn tượng ngay tại các gian hàng. 

Chuỗi triển lãm diễn ra từ ngày 20 đến hết ngày 22/3 nhằm giới thiệu hàng loạt sản phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc, thiết bị, công nghệ đa dạng và phong phú trong ngành nhựa, cao su và chế biến, đóng gói bao bì. Song song đó, là cơ hội kết nối giao thương, tiềm kiếm đối tác, thúc đẩy các hoạt động hợp tác và xuất nhập khẩu, góp phần phát triển các lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam. 

Thúy Vinh




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com