Rồng Bay Phụng Múa: Mỹ Cầm ra tay sát hại Dương Nguyệt Phụng

Lâm Đại Trận vỡ òa vì nhận được tình cảm của Dương Tâm Lan, Mỹ Cầm ra tay sát hại Dương Nguyệt Phụng một cách tàn độc, những âm mưu của các bang phái đang ngày càng lộ rõ.


Bộ phim truyền hình Đài Loan Rồng Bay Phụng Múa đang dần bước vào giai đoạn gây cấn nhất. Những âm mưu trong thế lực Quang Minh Hội ngày càng lộ rõ và tàn độc hơn. Trong tuần này, bộ phim xoay quanh và đào sâu mối thù giữa Lâm Đại Trận và Phương Vĩnh Hoa. Dưới diễn xuất của hai diễn viên, Rồng Bay Phụng Múa được đẩy lên cao trào của sự thù hận. Bên cạnh đó tuần này, mối tình giữa Dương Tâm Lan và Lâm Đại Trận cũng khiến nhiều người thích thú.


Chưa từ bỏ ý định ép Lâm Đại Trận giao ra số gỗ quý, cha con Phương Vĩnh Hoa tìm trăm phương ngàn kế để bắt được điểm yếu của nhóm người Lâm Đại Trận từng xuất thân là cướp biển.

Nhờ sự nhẹ dạ, cả tin của Đỗ Thu Bình, Phương Dật Hồng nắm được hành trình vận chuyển hàng hóa của Sơn Hải Dương Hãng và phối hợp với Lý Hiền Minh tung một mẻ bắt gọn. Tuy nhiên, trong lúc cha con họ Phương hả hê vì đinh ninh lần này có thể cướp được số gỗ cũng như hoàn toàn loại trừ Lâm Đại Trận khỏi thương hội Đại Đạo Trình, thì Lâm Đại Trận cùng các anh em vẫn hết sức bình tĩnh, bởi họ chưa bao giờ là người chấp nhận ngồi yên để mặc kẻ khác tính kế sau lưng.


Thuận lợi rời khỏi vòng vây của Lý Hiền Minh, Lâm Đại Trận vốn sẽ lên tàu sang Nhật Bản nhằm quên đi mối tình buồn với Dương Tâm Lan, tuy nhiên trước lúc chia ly anh lại thấy cô xuất hiện trước mắt mình như một phép màu. Dù không đến gặp Lâm Đại Trận đúng hẹn nhưng Dương Tâm Lan đã mang đến câu trả lời mà anh ta vẫn luôn mong mỏi, ước ao.


Trong khi đó, vì muốn bảo toàn bí mật thân phận của Hạc, Mỹ Cầm đã không ngần ngại ra tay sát hại Dương Nguyệt Phụng. Tuy nhiên, khi Dương Nguyệt Phụng thoát chết nhưng lâm vào tình trạng mất đi tri giác thì Mỹ Cầm lại quyết định buông tay. Với bản tính hẹp hòi, nham hiểm, Mỹ Cầm muốn nhị phu nhân phải tiếp tục sống để nếm trải cảm giác đau đớn vì thương tật hành hạ cũng như nỗi sợ hãi.


Nhưng rồi Mỹ Cầm lại phải thay đổi kế hoạch khi bệnh tình của Dương Nguyệt Phụng ngày một chuyển biến tốt hơn. Với thân phận của tam phu nhân nhà họ Đỗ, Mỹ Cầm vốn không quá khó khăn để lợi dụng việc chăm sóc mà ra tay sát hại Dương Nguyệt Phụng. Tuy nhiên sự việc có phần nằm ngoài dự tính khi nhị phu nhân hết lần này đến lần khác sống sót dù rằng thủ đoạn của Hạc vốn không kém phần tàn nhẫn và thâm độc.

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện “Rồng Bay Phụng Múa” sẽ được phát sóng lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com