Mỹ Duyên lần đầu chia sẻ về “canh bạc” tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mỹ Duyên cho rằng việc tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 như một canh bạc vì trước đó cô tham gia rất nhiều cuộc thi nhưng chưa giành được giải nào.

Bằng sự quyết tâm và tinh thần dám khẳng định mình, Mỹ Duyên quyết tâm chinh phục đường đua Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhưng một lần nữa, cô lại chưa có một kết quả trọn vẹn như mong muốn. Nhưng bù lại với danh hiệu Người đẹp Áo dài, Mỹ Duyên hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu với những gì mà cô đã bỏ ra suốt chặng đường vừa qua.


Mỹ Duyên là một nhân tố sáng giá và quen thuộc tại một số cuộc thi nhan sắc, trước đó là The Face Vietnam. Dù tham gia khá nhiều cuộc thi, và kết quả không được như mong muốn chỉ dựng lại ở mức có thành tích nhất định, nên nhiều người cho rằng, việc Duyên tham gia HHHVVN là một “canh bạc” lớn.

Khi nói về điều này, cô thẳng thắn chia sẻ: “Duyên thì không nghĩ nhiều đến những vấn đề như thế, vì mỗi người có một quan điểm khác nhau về việc kết quả mong muốn là ra sao. Điều duy nhất Duyên nghĩ đến chỉ là cố làm hết sức ở mỗi chặng đường hay chưa thôi. Nếu chưa thì nên thử sức tiếp, nếu rồi thì chặng đường đó chắc chắn đã là trải nghiệm tuyệt vời Duyên từng có rồi. Cho nên không có gì phải suy nghĩ nhiều mà lại tự tạo áp lực cho bản thân mình”.


Sở hữu ngoại hình săn chắc nóng bỏng cùng nhiều kỹ năng trình diễn, thần thái nổi trội và luôn được nằm trong tầm săn đoán của khán giả truyền thông. Nhưng một lần nữa may mắn chưa thật sự mỉm cười cùng cô. Chính vì thế, Mỹ Duyên là nhan sắc khiến khán giả tiếc nuối tại cuộc thi.

Trước cuộc thi, Mỹ Duyên cũng đã chuẩn bị cho mình một tinh thần thoải mái nhất: “Không phải cứ thi là sẽ thắng mà quan trọng bản thân đã đủ xứng đáng với điều đó hay chưa, khoác trên vai một chiếc áo quá rộng thì dù chiếc áo đó có đẹp bao nhiêu cũng sẽ khiến người mặc khá vất vả và chật vật”.


Khép lại cuộc thi, Mỹ Duyên chia sẻ thêm giữa hai chí tuyến được – mất. Cô cho biết, “Điều được ở đây đó là đã dùng hết khả năng để quay trở lại sân chơi cũ mà trước đây mình đã bỏ lỡ vì chưa có sự chuẩn bị tốt. Và mất chắc chính là tuổi thanh xuân, vì chẳng ai trẻ mãi để tham gia những cuộc thi. Và cuộc thi năm nay kéo dài hơn dự kiến ban đầu nhiều khiến cho thí sinh khá lao đao. Duyên cũng không mong muốn mình dành cả tuổi thanh xuân chỉ để đi thi nhan sắc. Vì chiến thắng không dành cho tất cả, chiến thắng chỉ là đích đến của từng người sẽ như thế nào mà thôi”.




Hình ảnh Mỹ Duyên khi tham gia cuộc thi

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com