Mặc tin đồn hẹn hò, Trường Giang và Sam vẫn xuất hiện bên cạnh nhau

Dù Sam được cho là người tình tin đồn của mình, nhưng Trường Giang vẫn thẳng tay “chặt chém” không thương tiếc.

Sam bị chính bạn diễn của mình là nghệ sĩ Trường Giang ví trang phục của cô chẳng khác nào “nhân viên phục vụ quán”. Trong khi đó, Trấn Thành lại hết lời khen ngợi vẻ đẹp ngày càng mặn mà và gu thời trang dịu dàng của Sam.

Dù bị gán ghép là người tình tin đồn nhưng Sam vẫn không thoát khỏi bị Trường Giang chặt chém

Khi thấy đàn em bị “chặt chém”, nghệ sĩ Chí Tài vì mềm lòng nghĩa hiệp nên quyết định ra tay giúp đỡ thì nhận ngay màn “chặt chém” đồng dạ đồng lòng từ chính đồng đội của mình. Chí Tài đành ngậm ngùi lặng im trước “búa rìu dư luận”.

Bên cạnh đó, phần trình diễn tài năng luôn là một trong những tiết mục được mong đợi nhất tại chương trình “Kỳ tài thách đấu”. Tuần này, không chỉ khán giả mà cả các nghệ sĩ cũng phải hoảng hốt và rùng mình trước màn trình diễn nuốt 35 cây kiếm cùng một lúc.

Màn nuốt kiếm kinh điển của kỉ lục gia Gunness Việt Nam

Được biết, người thực hiện màn biểu diễn này đang nắm giữ kỷ lục Guinness Việt Nam khi là người nuốt cùng lúc nhiều cây kiếm nhất tại Việt Nam hiện nay. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên chứng kiến những màn trình diễn của các dị nhân nhưng ngay cả Chí Tài, Việt Hương và Trường Giang cũng phải nhăn mặt khi xem.

Bên cạnh đó , vở kịch “Người cha đơn thân” cảu Trường Giang cũng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Đồng cảm với từng nhân vật trong tiểu phẩm trên, Sam và S.T(365) cũng xúc động chia sẻ về quá khứ thiếu thốn tình cảm của gia đình bởi Sam mất cha từ sớm, mẹ cô đơn thân một mình nuôi hai chị em đến lúc trưởng thành.

Màn nhập vai đầy xuất sắc của Trường Giang khiến khán giả không cầm được nước mắt

Cả S.T và Sam đều bồi hồi xúc động nhớ lại những kỉ niệm thời xa xưa

Riêng nam ca sĩ S.T(365) thì từ nhỏ ba mẹ anh đã không sống cùng nhau và vở kịch như khiến anh nhớ lại cái tuổi thơ không đong đầy ngày ấy.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com