Ca sĩ Bảo Anh càng đẹp và đắt "sô" sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu

Góp mặt tại sự một sự kiện tri ân khách hàng được tổ chức bởi Học viện thẩm mỹ Hajiwon, Bảo Anh gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh ấn tượng cùng loạt hit của cô suốt thời gian qua.

Mới đây, Bảo Anh tiếp tục thu hút sự chú ý và quan tâm từ khán giả khi có mặt tại sự kiện tri ân khách hàng được tở chức bởi Học viện thẩm mỹ Hajiwon – một trong những trung tâm thẩm mỹ và làm đẹp hàng đầu hiện nay. Ngay từ khi xuất hiện, Bảo Anh thu hút bởi nét thanh xuân cùng hình ảnh tràn đầy năng lượng.

Với tông màu đỏ nổi bật, Bảo Anh luôn biết cách tôn vinh làn da trắng không tỳ vết của mình trong nhiều trang phục mỗi khi xuất hiện.

Xuất hiện tại sự kiện, Bảo Anh gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh quyến rũ trong một thiết kế nổi bật với những đường cắt tinh tế và ấn tượng. Tại chương trình, Bảo Anh khuấy động sân khấu và cùng hòa nhịp cùng khán giả với loạt hit của mình. Tham gia hoạt động âm nhạc nghiêm túc với những sản phẩm đều đặn, Bảo Anh là cái tên được khán giả ngày càng yêu thích. Những ca khúc của cô luôn gây bão và “nằm lòng” cùng trái tim của nhiều bạn trẻ.

Bảo Anh mang đến những cảm xúc tự sự qua từng giai điệu và ca từ trong những sáng tác của mình. Và cô chinh phục bởi chất trong sáng nhưng nồng nàn cảm xúc. Cũng chính từ đó, Bảo Anh tạo dựng cho mình một ví trí khá vững chắc, đồng thời là cái tên được tin tưởng tại nhiều chương trình, sự kiện.Bảo Anh và MC Nam Hee góp mặt tại tiệc tri ân khách hàng của Học viện thẩm mỹ Hajiwon

Góp mặt tại tiệc tri ân khách hàng của Học viện thẩm mỹ Hajiwon còn có sự đồng hành dẫn dắt của MC Nam Hee – chàng MC điển trai đắt show sự kiện. Anh được yêu thích bởi ngoại hình điển trai, phong cách thời trang cuốn hút cùng lối dẫn duyên dáng hoạt ngôn. Anh cùng giọng hát “Sống xa anh chẳng dễ dàng” có những màn tung hứng vô cùng đặc biệt tại sân khấu chương trình.

Bảo Anh cùng MC Nam Hee cùng tung hứng vô cùng ăn ý trên sân khấu

Hajiwon đang dần khẳng định vị thế của mình ở hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam và mang tầm ảnh hưởng khu vực trong việc nghiên cứu, kiểm nghiệm, ứng dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới 

.
Bảo Anh chụp hình kỷ niệm cùng các nhân viên của Học viện thẩm mỹ Hajiwon

Suốt nhiều năm liền, đơn vị này luôn khẳng định nhiều dấu ấn vượt trội về chất lượng dịch vụ, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, cùng với kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ , chuyên viên làm đẹp,…

Sa My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com