Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái:Ngày Của “San Sẻ Yêu Thương – Ươm Mầm Nhân Ái”

Năm 2017 đánh dấu chặng đường 18 năm Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên tổ chức Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái với sự tham gia của gần 10,000 người, mang đến các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa dành cho người khuyết tật. Các trại sinh được miễn phí hoàn toàn vé cổng, vé tham quan, vui chơi giải trí và dùng tiệc buffet với tổng kinh phí do Suối Tiên tài trợ là hơn 1 tỷ đồng. 


Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái xuất phát từ tâm nguyện của Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Suối Tiên - Anh hùng Lao động Ông Đinh Văn Vui với mong muốn tổ chức ngày hội “vì cộng đồng”, góp phần đem đến niềm vui và tạo động lực để những người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống. Thực hiện tâm nguyện trên, mỗi mùa tổ chức, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên dành toàn bộ nhân lực, vật lực, chuẩn bị cẩn thận từng khâu nhằm hướng đến một ngày hội trọn vẹn niềm vui dành cho tất cả các trại sinh - những người luôn cần được yêu thương, chia sẻ bằng cả tấm chân tình. 

Ông Huỳnh Đồng Tuấn (ngoài cùng bên phải) – P.TGĐ DLVH Suối Tiên – đơn vị đồng tổ chức và tài trợ chính cho Ngày Hội Thiên Tâm Nhân Ái nhận thư cảm ơn từ Sở LĐTB & XH TP.HCM 

Vì ý nghĩa nhân văn cao đẹp trên mà Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái có sức lan tỏa rộng lớn, nhận được sự hưởng ứng và chung tay góp sức của các Sở, Ban, Ngành Thành phố, các đơn vị cộng đồng, các mạnh thường quân, hơn 1000 cán bộ nhân viên tập đoàn Suối Tiên và 1000 tình nguyện viên. Không chỉ là ngày vui chung dành cho người khuyết tật mà Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái còn giúp kết nối những “tấm lòng vàng” để cùng lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp đến cộng đồng và xã hội. 

Không khí giao lưu, sum họp của Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái 

Qua 18 năm với “San sẻ yêu thương – Ươm mầm nhân ái”, ngày hội Thiện Tâm Nhân Ái đã trở thành ngày hội truyền thống của Du lịch Văn hóa Suối Tiên, ngày hội đã chào đón 155 ngàn người khuyết tật cuả 124 cơ sở đến từ các tỉnh thành phía Nam. Nhiều đơn vị, cơ sở người khuyết tật đã tham gia liên tiếp 17 lần tổ chức hội trại, và năm 2018 cũng nô nức tiếp tục tham dự. 

Cán bộ nhân viên Suối Tiên ân cần đón tiếp…. 

Hướng dẫn tận tình… 

Những khoảnh khắc đẹp… 

Ấm áp tình người của Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái Suối Tiên 

Năm nay, Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái được tổ chức vào thứ 7, ngày 02/12/2017 tại Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên những hoạt động đặc sắc và hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả trại sinh tham dự: 

Vào cổng tự do, tham quan công viên Suối Tiên và trải nghiệm các trò chơi giải trí phù hợp. 

Các trại sinh tự do tham quan miễn phí… 

Trải nghiệm các trò chơi hiện đại, phù hợp với tình trạng sức khỏe tại Suối Tiên 

Để ngày hội được diễn ra thành công tốt đẹp, từ hai tháng nay, hơn 1.000 cán bộ nhân viên Du lịch Văn hóa Suối Tiên đều dồn hết tâm sức vào công tác chuẩn bị tổ chức. Hằng trăm đầu bếp của Suối Tiên đã tự tay chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất và chuẩn bị từ lúc 12 giờ đêm hôm trước để có những món ăn ngon nhất dành cho các trại sinh. Từ sáng sớm, 1000 cán bộ nhân viên Suối Tiên và 1.000 tình nguyện viên đã cùng vận chuyển hơn 8000 suất ăn để phục vụ kịp thời cho ngày hội. Suối Tiên luôn cố gắng hết mình để mỗi người khuyết tật đến tham dự ngày hội đều thấy vui, thoải mái, hòa đồng. Đồng thời, luôn thấu hiểu, nắm bắt được nhu cầu của từng trại sinh để thiết kế chương trình tham quan, trò chơi phù hợp với tình trạng của từng người. 

Đại tiệc buffet miễn phí là tấm lòng ân cần quan tâm, sự chia sẻ chân thành của Suối Tiên 

Thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc với sự góp mặt thiện nguyện của các nghệ sĩ nổi tiếng. 

Thưởng thức show diễn “Sơn Tinh Đại Chiến Thủy Tinh” với những màn đấu phép ngoạn mục của võ sư hàng đầu Việt Nam. 

Người khuyết tật tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên 

Cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ 

Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên là công viên chuyên đề hướng về cội nguồn văn hóa dân tộc, hướng về những giá trị nhân văn của con người. Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển, Suối Tiên đã chung tay cùng cộng đồng góp phần quan tâm, chăm lo, chia sẻ với người khuyết tật thông qua các hoạt động ý nghĩa trong Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái. Ngoài ra, khi đến tham quan Suối Tiên vào ngày thường hay ngày lễ, người khuyết tật đều được ưu đãi miễn giảm giá vé cùng nhiều chính sách ưu tiên nhằm góp phần tạo niềm vui và khích lệ tinh thần cho những hoàn cảnh kém may mắn. 

Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái 2017: San Sẻ Yêu Thương – Ươm Mầm Nhân Ái. 




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com