Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em

Nắm bắt nhu cầu của gia đình nhất là chị em phụ nữ, đặc biệt vào thời điểm cuối năm, Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em tưng bừng trở lại với chủ đề “Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi”.


Triển lãm đồng thời là lễ hội đem đến cơ hội mua sắm giảm giá thả ga các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... cùng nhiều hoạt động vui chơi miễn phí dành cho các bé và bố mẹ, hơn 10.000 phần quà vào cổng dành cho khách tham quan và 1.000 quà tặng đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu.


Được tổ chức bởi công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng SEGE Fairs, diễn đàn Webtretho và tạp chí Mẹ & Con, triển lãm VIETBABY sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4 tháng 11 trong thời gian từ 10:00 - 17:00 trong 2 ngày đầu tiên và 10:00 - 21:00 ngày cuối tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM. 




Triển lãm sẽ tập trung hơn 200 công ty với 300 gian hàng đến từ 12 quốc gia, cùng hàng nghìn sản phẩm uy tín, chất lượng cao trên thị trường, bảo đảm an toàn cho mẹ và bé dự đoán sẽ thu hút hơn 28,000 khách tham quan trong ba ngày. Năm nay, triển lãm chào đón các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực mẹ & bé như: Unicharm, Baby Plaza, Nestle, SNB, Thiên Ấn, Bibomart, Lotte Mart, Johan Johan, Everon, A’s Good, Quốc Hưng, Hestia Care, Vietshing, Oaoa Baby, ...Các doanh nghiệp về đồ chơi như: Việt Tinh Anh, SD Toy, Tottosi, Simba, Long Thuỷ...Các thương hiệu thời trang cho mẹ & bé như: Lullaby, GG Fashion, Bug&Bee, Albetta, Teps Design, Củ Cà Rốt, Hosanna, Milky House...và các dịch vụ spa như: Kawaii Spa, Jamu Spa, Care with Love...Các thương hiệu giáo dục: Daekyo, Wall Street English, Global Art, AIS..




Cùng với sự đa dạng về sản phẩm, triển lãm còn đem đến cho khách tham quan cơ hội mua sắm với những ưu đãi giảm giá đặc biệt đến từ nhiều thương hiệu và những quà tặng hấp dẫn cho mẹ và bé mà các gia đình thông thái không thể bỏ qua.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com