Phương Thanh nghẹn ngào hát Nỗi đau ngọt ngào, sau ngày giỗ đầu Minh Thuận

Phương Thanh nghẹn ngào hát Nỗi đau ngọt ngào, một bài hát rất thành công của cố ca sĩ Minh Thuận - cũng là người bạn thân thiết nhất của chị.




Phương Thanh cho biết, thời gian gần đây chị hạn chế hát những bài hát buồn. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, chị sẽ phá lệ biểu diễn ca khúc Nỗi đau ngọt ngào, bài hit lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ Minh Thuận. Sau khi người bạn thân qua đời, Phương Thanh thường xuyên hát lại ca khúc này, cả trong các chương trình lớn lẫn chương trình nhỏ, như một cách tưởng nhớ Minh Thuận.




Diện trang phục giản dị với sơ mi và quần jean, nữ ca sĩ còn gửi đến khán giả ca khúc Tình yêu xa rồi. Bài hát mang âm hưởng rock ballad, do nhạc sĩ Viết Thanh sáng tác nói về tâm trạng day dứt đau khổ khi đánh mất tình yêu.


Phương Thanh tâm sự nhiều năm nay, việc cô hạn chế hát các ca khúc buồn bởi không tìm được cảm xúc. Tuy nhiên, bài hát Tình yêu xa rồi khiến chị như trở về 20 năm về trước và phù hợp để thể hiện những bài hát gợi về những kỷ niệm đã qua.


Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề đặc biệt mang tên Dĩ vãng nhạt nhòa được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 21.10 trên VTV9.

Thùy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com