Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lần đầu tiết lộ về tình yêu '1 giờ' với vợ

Đến với chương trình “Hát câu chuyện tình”, lần đầu tiên nhạc sĩ trẻ tài hoa tạo ra bản hit "Nhật ký của mẹ" đã bộc bạch với khán giả những tình cảm của mình dành cho một nửa tuyệt vời trong cuộc đời anh.

Thành công với nhiều bản hit đình đám như Con đường mưa, Chiếc khăn gió ấm… nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã được khán giả đón nhận và yêu thích bởi chất tình và mộc mạc trong mỗi bài hát. Những người nhạc sĩ như Nguyễn Văn Chung luôn đứng sau sự thành công của các ca sĩ thể hiện ca khúc của mình và rất ít ai biết được diễn biến cuộc sống của họ ra sao. Đến với chương trình “Hát câu chuyện tình”, lần đầu tiên nhạc sĩ trẻ tài hoa này bộc bạch với khán giả về những tình cảm của mình dành cho một nửa tuyệt vời trong cuộc đời anh.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng MC Quyền Linh và Tiến Luật

Tiến Luật là người cùng tâm sự và cùng Nguyễn Văn Chung đi tìm đáp án cho câu hỏi mà chương trình đề ra: "Liệu trong 1 tiếng, tình yêu có thể kết tinh được hay không?”. Nguyễn Văn Chung cho biết, quả thực anh và vợ đã dành tình cảm cho nhau chỉ trong 1 tiếng gặp mặt.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể, năm 2010, sau những bản hit đình đám như Con đường mưa, Chiếc khăn gió ấm… anh được nhiều người biết đến hơn. Có một người phụ nữ tên Thanh hẹn gặp và anh đã cho nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận “leo cây” 1 tiếng để gặp cô. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tình yêu của Thanh và Nguyễn Văn Chung dường như đã chớm nở. Họ bắt đầu từ những câu chuyện về âm nhạc, Thanh có ước mơ trở thành ca sĩ và muốn Nguyễn Văn Chung dạy hát, nhưng anh đã dập tắt ý định này vì Thanh không có giọng hát.

Sau đó hai người tiếp tục mối quan hệ của mình cho đến một tháng sau, Thanh bất ngờ dắt Nguyễn Văn Chung đi chơi Đà Lạt và nói cho anh biết đây là lần cuối cùng hai người đi chơi với nhau vì gia đình Thanh đã hẹn ước cô với một chàng trai khác.


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ trên sân khấu chương trình với MC Quyền Linh

Sau đó, Thanh bỗng nhận được học bổng đi du học nước ngoài và khoảng cách giữa hai người càng xa hơn nữa. Nhưng dường như đây mới chính là lúc người ta lại càng yêu nhau hơn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ: ”Khi biểu diễn, tôi được 5.000 khán giả vỗ tay nhưng mỗi đêm về không có ai bầu bạn cảm thấy rất cô đơn”. Chính điều đó là tác nhân khiến Nguyễn Văn Chung vượt qua mọi sóng gió để hỏi cưới Thanh.

Bằng sự trưởng thành, chín chắn, Nguyễn Văn Chung đã lay động được ba mẹ Thanh và chàng nhạc sĩ ấy cuối cùng đã tìm được người bạn đời của mình. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ sau hôn nhân, mọi người vẫn phải xây đắp và hâm nóng tình yêu mỗi ngày. Anh rất tâm đắc với câu nói của MC Quyền Linh: ”Cho dù bao nhiêu lâu hoặc có chuyện gì thay đổi đi nữa, hãy luôn nhìn nhau bằng ánh mắt của ngày xưa”.


Nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" hát tặng khán giả của chương trình bản hit quen thuộc

Chương trình “Hát câu chuyện tình” tập 1 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Bảy (21/10) trên kênh HTV7.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com