"Lê Duy hội ngộ Hồ Minh Quang ngày ra mắt mắt Câu lạc bộ Người dẫn chương trình VOV college"

Bất chấp thời tiết xấu cũng như thời gian diễn ra quá sớm, các bạn sinh viên của trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình 2 cùng các vị khách mời đã đến đông đủ để cùng chúc mừng ngày mắt Câu lạc bộ Người dẫn chương trình VOV college.


Đây là một trong những chương trình vì cộng đồng, đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên báo chí nói chung và lĩnh vực phát thanh truyền hình nói riêng có thêm một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp để được khẳng định mình. Mặc dù chỉ mang tính chất cấp trường nhưng chương trình nhận được khá nhiều sự quan tâm của các thế hệ đi trước, ban giám hiệu, nhà tài trợ cùng các anh chị em nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật tại khu vực TP.HCM.

Đại diện phía nhà Trường rất hào hứng khi chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa này

Chương trình còn trở nên sôi động hơn khi nhận được sự đóng góp cũng như hỗ trợ một cách tích cực từ trang báo thông tin điện tử FCVIET, một trong những trang thông tin điện tử hàng đầu đồng hành cùng các bạn sinh viên trẻ, những tài năng tương lai và tầng lớp sống năng động bậc nhất hiện nay trong xã hội. Đây là một trong những chương trình vì cộng động xã hội mà FCVIET đã tham gia hỗ trợ truyền thông cũng như cổ động tinh thần cho các bạn trẻ, dám ước mơ và thực hiện hoài bão của riêng mình.





Mặc dù thời tiết xấu nhưng các khách mời vẫn đến đông đủ ủng hộ cho các bạn sinh viên

Những người thực hiện chương trình là các thầy cô, đội ngũ cán bộ công nhân viên của trường bày tỏ sự lo ngại vì quỹ kinh phí hạn hẹp khi thành lập câu lạc bộ này. Có lẽ vì thế, khi chương trình nhận được sự chung tay của các đơn vị để cho ra đời câu lạc bộ là một điều đáng quý mà phía nhà trường luôn ghi nhận và trân trọng rất nhiều.

MC Minh Phúc người đại diện cho câu lạc bộ phát biểu ý nghĩa và cảm xúc của mình trong niềm hân hoan khó tả

Một tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" đáng yêu và duyên dáng của các bạn sinh viên

Đến dự chương trình đặc biệt và ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sôi nổi này, các anh chị em nghệ sĩ đều đánh giá các bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là những bạn đang hoạt động trong ngành phát thanh truyền hình, báo chí truyền thông khá năng động và có nhiều ý tưởng vô cùng sáng tạo, mang tính đột phá. Ca sĩ Vương Bảo Tuấn, diễn viên Hồ Minh Quang, MC Huỳnh Tân, ca sĩ Lê Duy, MC Minh Phúc... hy vọng sẽ có dịp nhiều hơn về trường kết hợp cùng với các mạnh thường quân để tiếp tục tổ chức những chương trình như thế để tạo cho các bạn sinh viên trẻ có thêm cơ hội cọ xát với nghề của mình.

Người đẹp Đoàn Di Băng, người luôn đồng hành với các bạn sinh viên thời gian qua

Ca sĩ – diễn viên Vương Bảo Tuấn, người gây ấn tượng bởi các khúc Tàu anh qua núi với nhịp điệu sôi động nhưng cũng vô cùng sâu lắng. Hiện tại, Vương Bảo Tuấn cũng đang dành thời gian chăm lo cho công ty âm nhạc của riêng mình là James Music Youtube.

Ca sĩ diễn viên Vương Bảo Tuấn.

Công ty của Vương Bảo Tuấn tuy chỉ mới thành lập nhưng hoạt động khá tốt trong lĩnh vực đào tạo và thực hiện các dự án âm nhạc nghệ thuật. Thời gian qua Vương Bảo Tuấn đã nhận được khá nhiều lời mời cộng tác từ các nghệ sĩ đình đám như Lâm Khánh Chi, Long Nhật, Lê Duy...Thời gian sắp tới, Vương Bảo Tuấn sẽ tiếp tục cho ra các dự án âm nhạc của riêng mình với một phong cách mới lạ, sôi động và vô cùng hoành tráng.

Anh cũng chia sẻ và cổ động tinh thần cho các bạn sinh viên đầy nhiệt huyết

Riêng Hồ Minh Quang cũng đã cho ra mắt MV Hai lúa lên đời gây được tiếng vang lớn trong lòng công chúng và truyền thông. Chàng diễn viên trẻ vẫn đang ra sức thực hiện các dự án nghệ thuật chỉn chu cho riêng mình bên cạnh con đường kinh doanh. Sư phụ Minh Nhí và Hồng Vân cũng tạo khá nhiều điều kiện cho cậu học trò nhỏ cọ xát và tham gia thực tiễn với nghề nhiều hơn. Sắp tới, Hồ Minh Quang sẽ quay trở lại và tái ngộ với các vị khán giả trong chương trình Tiếu lâm tứ trụ mùa 2 từng gây sốt trên đài THVL thời gian qua.

Ca sĩ trẻ, diễn viên Hồ Minh Quang

Đến tham gia chương trình và cổ vũ cho các bạn sinh viên còn có sự xuất hiện của MC Huỳnh Tân và ca sĩ Lê Duy, một trong những nữ ca sĩ chuyển giới khá thành công tại Việt Nam. Thời gian vừa qua, Lê Duy chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và thực hiện các dự án thiện nguyện vì cộng đồng.

MC Huỳnh Tân

Riêng Huỳnh Tân cũng đã gặt hái cho mình nhiều thành công nhất định trong con đường nghệ thuật. Cách đây một thời gian dài, Huỳnh Tân từng gây ấn tượng mạnh với công chúng đặc biệt là khán giả Miền Tây khi cho ra mắt dự án Anh Sáu miền Tây và một MV vô cùng ngọt ngào Em còn gì trong tôi. Bên cạnh đó, Huỳnh Tân là một trong những gương mặt trẻ của làng MC khu vực phía Nam nên khi đến tham gia chương trình này anh được đông đảo các bạn sinh viên chào đón và hưởng ứng khá nhiệt tình.

Lê Duy và Hồ Minh Quang

Câu lạc bộ Người dẫn chương trình VOV college (CLB MC VOV College) được thành lập vào ngày 27/09/2017 trực thuộc Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II.


Trải qua buổi tuyển chọn gắt gao với sự tham gia của hơn 200 bạn trẻ yêu thích công việc người dẫn chương trình vào ngày 01/10/2017, CLB đã thu tuyển được 30 thành viên chính thức. Theo định hướng, 30 thành viên này sẽ được hướng dẫn, rèn luyện và thực hành kỹ năng để trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bạn trẻ khác, nếu yêu thích công việc Dẫn chương trình vẫn có thể đăng ký tham gia làm thành viên không chính thức của CLB.

Chương trình thu hút rất đông các bạn sinh viên tham gia

Năm 2018, CLB sẽ tổ chức sản xuất các chương trình phát thanh - truyền hình với format khác nhau để các thành viên thực hành; BCN sẽ hỗ trợ để giúp các thành viên rèn luyện kỹ năng, tiếp xúc gần hơn với các chương trình truyền hình, sân khấu chuyên nghiệp, … Ngoài ra, CLB sẽ tổ chức nhiều hoạt động liên quan như gặp gỡ khách mời là người dẫn chương trình nổi tiếng, nghệ sỹ; hoạt động thiện nguyện, cộng đồng… Dự kiến, tháng 03/2018, CLB sẽ tổ chức cuộc thi Người dẫn chương trình với format mới lạ, hấp dẫn dành cho các bạn trẻ từ 18 – 28 tuổi.

Phía nhà trường tỏ ra rất xúc động khi nhận được sự chuung tay của các mạnh thường quân đặc biệt là trang thông tin điện tử Fcviet đã ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho các bạn trẻ

Trường Cao đẳng Phát Thanh truyền hình II là cơ sở trực thuộc Đài phát thanh truyền hình Việt Nam, là cơ sở chuyên đào tạo nguồn nhân lực phát thanh viên, dẫn chương trình có uy tín và chất lượng cao, cung cấp cho các đài truyền hình Trung Ương cũng như các tỉnh thành. Đây là một trong những ngôi trường hiếm hoi của khu vực phía Nam đẩy mạnh đào tạo sinh viên chuyên ngành báo chí ở các lĩnh vực từ truyền thông cổ điển đến hiện đại. Từ ngôi trường này, hàng loạt những MC đình đám hiện nay đã trưởng thành và dần khẳng định hướng đi cho riêng mình như MC Hồng Phúc, MC Thảo Hugo, MC Chu Tấn Văn Đài Tiếng nói Việt Nam...

Mọi người mong rằng sân chơi sẽ được duy trì đều đặn để các bạn sinh viên có được nơi sinh hoạt một cách chuyên nghiệp nhất

Đây cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thành lập và cổ động các phong trào ngoại khóa liên quan trực tiếp đến tài năng và ngành học của các bạn sinh viên trẻ. Có thể nói, thời gian qua Trường Cao đẳng Phát Thanh truyền hình II đã cho ra mắt nhiều chương trình, cuộc thi, câu lạc bộ gây được tiếng vang lớn trong khu vực và cả nước, trong đó đáng kể nhất phải là cuộc thi Người dẫn chương trình VOV college - một "phiên bản thu nhỏ" của cuộc thi Én vàng đình đám được đông đảo các bạn sinh viên của khu vực phía Nam hưởng ứng và biết đến.

Bình An
Ảnh: Kelvin Đỗ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com