Khai mạc lễ hội thời trang và công nghệ 2017

Tối 20/10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Tập đoàn truyền thông Vàng khai mạc 'Lễ hội thời trang và công nghệ – Fashionology Festival 2017' với nhiều chương trình trình diễn thời trang ấn tượng.


Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, du khách trong nước và quốc tế sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo nằm trong 3 chủ đề khác nhau. Đêm đầu tiên mang chủ đề “Bản sắc Viễn Đông” gợi nhớ hình ảnh thanh lịch và đài các của Sài Gòn xưa gồm các bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Thuận Việt, Hoàng Hải, Hoàng Minh Hà, Hà Nhật Tiến, Đức Duy, Thủy Nguyễn,…


Nghệ sẽ ưu tú Tú Sương đảm nhận vai trò mở màn cho chương trình với bộ đồ ấn tượng.

Nghệ sĩ ưu tú Tú Sương đảm nhận vai trò mở màn cho chương trình. Vừa bước ra sân khấu, nghệ sỹ cải lương Tú Sương đã cho khán giả bất ngờ khi diện bộ trang phục nặng đến 30 kg đi catwalk trên nền nhã nhạc cung đình Huế và đờn ca tài tử Nam bộ. Bộ cánh này đã được nhà thiết kế Lê Long Dũng hoàn thành trong 3 tháng với chất liệu gấm, có các họa tiết thêu tay và đá pha lê.

Trong đêm thứ hai (21/10) sẽ là các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập Dấu ấn nàng Hương của nhà thiết kế Lâm Gia Khang sẽ đem đến những trải nghiệm thời trang mới “đẹp là phải thơm”. Đêm thứ ba (22/10) chính là sàn diễn dành cho các nhà thiết kế tương lai, với các bộ sưu tập thời trang đa dạng và độc đáo của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, cho biết Fashionology Festival 2017 là cầu nối giới thiệu thời trang Việt với bạn bè quốc tế, đồng thời mang tinh hoa, công nghệ trình diễn mới nhất về Việt Nam. Các gương mặt hoa hậu, người mẫu nổi tiếng trong nước và quốc tế cũng tham dự đã khiến sàn catwalk này lộng lẫy hơn trong ngày đầu khai mạc.

Sắp tới, Fashionology Festival sẽ được tổ chức thường niên, tạo điểm nhấn du lịch đặc trưng cho TP Hồ Chí Minh cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành may mặc và thời trang Việt Nam.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com