Tố Linh 120 kg gây choáng với "thân hình Siu Black, thần thái Hồ Ngọc Hà"

Tố Linh - thí sinh nữ nặng nhất Bước nhảy ngàn cân 2017 - đã bứt phá ngoạn mục với bài nhảy thiêu đốt sân khấu và nhận "cơn mưa" lời khen từ Ban giám khảo.


Tố Linh là thí sinh giảm cân thành công nhất ở tập 3.


Tối qua (17/9), những chàng trai cô gái của Bước nhảy ngàn cân 2017 đã trình diễn những bài thi vô cùng hấp dẫn để tranh tài với thể loại hiphop. Đáng tiếc, trong tập 3 này, chàng trai 18 tuổi Nguyễn Minh Hiếu đã phải dừng bước trước top 10 vì chưa thể hiện được tinh thần của bài diễn.


Một trong những thí sinh áp lực nhất tuần này là nữ thí sinh 120kg Tố Linh. Ở 2 tập trước, Tố Linh liên tục bị rơi vào nhóm nguy hiểm vì giảm cân không thành công dù là thí sinh nữ nặng ký nhất nhà chung. Đến đêm thi hôm qua, Tố Linh đã bứt phá ngoạn mục, trở thành thí sinh giảm nhiều ký nhất - từ 117kg xuống 113kg.


MC Trấn Thành đã mệnh danh Tố Linh là nữ thí sinh có "thân hình Siu Black nhưng thần thái Hà Hồ".

Không chỉ nỗ lực tập luyện, Tố Linh còn khiến Ban giám khảo "choáng váng" khi hóa thân thành ma nơ canh trong ca khúc Dance all night. Căng tràn sức sống, nữ thí sinh thiêu đốt sân khấu cùng những cú hích vai, vung tay đầy mạnh mẽ, uyển chuyển khiến giám khảo Hồng Vân thấy cô không hề mập và rất nữ tính. Việt Hương và John Huy Trần đồng loạt dành sự khen ngợi cho thần thái đáng yêu và sự quyết tâm không ngừng của Tố Linh.

Đặc biệt, MC Trấn Thành đã mệnh danh Tố Linh là nữ thí sinh có "thân hình Siu Black nhưng thần thái Hà Hồ". Giành tổng điểm 9,7, Tố Linh tiếp tục góp mặt trong top 10.

Giành cùng số điểm với Tố Linh là Thanh Thủy. Trong đêm thi thứ 3, bà mẹ một con Thanh Huyền là thí sinh giữ vững vị trí top đầu cho mình với điểm tổng 10,4. Ngoài ra, các thí sinh khác như Thục Ân, Trà My, Huỳnh Hiếu, Huỳnh Hòa, Nhất Thống, Huỳnh Duyên... cũng đã có những bài nhảy ấn tượng, hấp dẫn.



Nguyễn Minh Hiếu phải rời khỏi cuộc thi sau tập 3.

Người phải rời cuộc thi tuần này là chàng trai 18 tuổi Nguyễn Minh Hiếu. Dù diễn tình tứ nhưng Nguyễn Hiếu khiến các giám khảo cảm thấy như đang xem cảnh "em đón chị đi học về". Không tự tin và để vụt mất sự chú ý về tay huấn luyện viên, Nguyễn Hiếu đã phải dừng bước khi còn 89,9 kg và điểm tổng 8,1.

Một số hình ảnh trong đêm thi thứ 3:
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com