Mai Chí Công tập hợp 4 quán quân The Voice Kids thực hiện MV Vietnam, I love

Vào ngày 24/9 vừa qua, ca sĩ nhí Mai Chí Công và êkip đã tổ chức buổi fan meeting và ra mắt MV mới mang tên “Việt Nam I Love”. Đây là một dự án âm nhạc cộng đồng ý nghĩa khi đã tập hợp được 50 tài năng nhí trên mọi miền cùng thể hiện ca khúc nói về tình yêu quê hương đất nước. 

Việt Nam I Love là ca khúc do nhạc sĩ Tiến Nguyễn sáng tác và nhạc sĩ Rôn Vinh hòa âm phối khí. Giai điệu vui nhộn, ca từ đẹp và sự hòa giọng của các bạn nhỏ đã mang đến một tinh thần phóng khoáng, hào sảng cho ca khúc. Việc thực hiện MV Vietnam, I love là dự án âm nhạc đồng sản xuất của ca sĩ nhí Mai Chí Công và Đặng Nhật Trường. MV được quay tại 3 địa điểm là Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh và có sự tham gia của các tài năng nhí tại 3 miền Bắc – Trung – Nam.


Để thực hiện MV, chàng ca sĩ nhỏ tuổi Mai Chí Công cùng êkip đã kêu gọi được gần 50 tài năng nhí khắp cả nước tham gia. Trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của 4 quán quân đến từ 4 mùa The Voice Kids gồm Quang Anh (2013), Thiện Nhân (2014), Hồng Minh (2015) và Nhật Minh (2016). Các cô cậu bé ngày nào nay đã lớn, chững chạc hơn cả về giọng hát và phong cách biểu diễn. Bé Thiện Nhân đã ra dáng thiếu nữ và thể hiện ca khúc rất chuyên nghiệp. Trong khi đó, quán quân mùa đầu tiên Quang Anh khác lạ với phong cách hip hop. Quang Anh cũng chính là người đã tự tay viết lời và thể hiện phần rap của ca khúc Vietnam, I love. Nhật Minh và Hồng Minh tuy không thay đổi nhiều về ngoại hình nhưng giọng hát cao và sáng hơn.


Ngoài sự xuất hiện của bộ tứ quán quân, Việt Nam I Love còn là nơi hội tụ các tài năng nhí tên tuổi khác như Minh Khang (diễn viên phim Cô gái đên từ hôm qua), Kim Ngọc (Quán quân Sinh ra để tỏa sáng), Lê Mỹ Uyên, Trương Nhã Thy, Nguyễn Phi Long, Chu Tuấn Ngọc, Phương Uyên, Kim Ngọc, Bảo Khương cùng nhiều bạn nhỏ khác.


Trong MV, các tài năng nhí đều diện chiếc áo cờ đỏ sao vàng và biểu diễn vũ đạo tại những địa danh nổi tiếng ở các thành phố lớn nhằm thể hiện niềm tự hào dân tộc. Và trên tất cả, chính niềm hăng say và nụ cười của các bạn nhỏ đã lan tỏa sức mạnh và một tinh thần rất Việt Nam.




Chàng ca sĩ “soái ca mắt hí” Mai Chí Công chia sẻ: “Một mình em vẫn có thể thực hiện ca khúc Việt Nam I Love nhưng sẽ không thể hiện được hết ý nghĩa như khi có sự góp sức của “500 anh em” trên mọi miền đất nước. Hy vọng Việt Nam I Love sẽ được đông đảo các bạn khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình”. Ở vai trò đồng tổ chức, Đặng Nhật Trường bày tỏ: “Qua đây, Trường muốn dành lời cảm ơn chân thành đến các bạn nhỏ cũng như phụ huynh của các em. Tất cả đã không ngại khó khăn, eo hẹp về thời gian tập vũ đạo, ghi hình để cùng nhau làm nên một MV đầy ý nghĩa”.


MV Vietnam, I love đồng thời cũng đã cho thấy sự trưởng thành của Mai Chí Công, không chỉ ở vai trò ca sĩ mà còn ở vai trò dẫn dắt các bạn nhỏ cùng hòa thành một. Cựu thí sinh The Voice Kids và Vietnam Idol Kids năm nào đã thực sự trưởng thành và chứng tỏ sức hút của “tiểu soái ca” đối với cộng đồng.




Hiện MV Việt Nam I Love cũng đang được phát hành trên kênh POPS Music. Hãy cùng thưởng thức MV này để lan tỏa tình yêu và niềm tự hào dân tộc các bạn nhé.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com