Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về quan điểm tình yêu: Không yêu thầm và quyết “đốt cháy giai đoạn”

Trong tập 2 Quyền lực ghế nóng với những ca khúc về chủ đề tình yêu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng những quan điểm trong tình yêu của mình.

Khi được hỏi anh có yêu thầm ai không, nam ca sĩ đã khẳng định: “Anh không chơi dại như vậy, đó là tự hành hạ trái tim của mình. Anh yêu anh sẽ cho người ta biết mình đang yêu, anh sẽ đốt cháy giai đoạn, làm tất cả để người đó biết mình đang yêu và nhận được tình yêu từ người đó”.
MC Cù Trọng Xoay - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - danh ca Elvis Phương - NSƯT Chí Trung.

Riêng NSƯT Chí Trung, anh và bà xã Ngọc Huyền yêu nhau hơn 7 năm, cưới nhau hơn 30 năm. Cặp vợ chồng nổi tiếng với câu chuyện tình đẹp được xem là biểu tượng hạnh phúc của làng nghệ thuật phía Bắc. Tuy nhiên khi được các thí sinh hỏi về chuyện tình yêu chung thủy từ năm 18 tuổi đến nay của mình trên ghế nóng, NSƯT Chí Trung đã thẳng thừng từ chối trả lời với lý do: “Xin miễn trả lời câu hỏi vì riêng chuyện này nguy hiểm lắm”. Còn “Giáo sư Xoay” MC Đinh Tiến Dũng thì lý giải: “Khi bắt đầu yêu một ai tức là bạn đã nắm chắc một phần đau khổ khi chia tay”.

Trong chương trình, danh ca Elvis Phương sẽ thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là "Sơn nữ ca" (sáng tác Trần Hoàn). Ca sĩ Đoan Trang sẽ thể hiện ca khúc "Ngày xưa Hoàng Thị" (Thơ: Phạm Thiên Thư - Nhạc: Phạm Duy). Nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ sẽ thể hiện ca khúc "Hãy yêu nhau đi" (sáng tác Trịnh Công Sơn). Ca sĩ Hồng Nhung sẽ thể hiện sáng tác nổi tiếng "Một mình" của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.
Ca sĩ Đoan Trang và nhóm 5 Dòng Kẻ. 

Đêm thi là phần thể hiện tài năng trên “ghế nóng” của 4 thí sinh nữ gồm: Tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh, Á hậu Miss Vietnam in American 2017 Trang Thảo, Thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền và giảng viên Phan Tường Yên. 

Chương trình Quyền lực ghế nóng tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 ngày 27/9 trênh kênh VTV3. 

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com