Mãn nhãn với các thiết kế trong Juno & Tóc Tiên - Free Fall Collection 2017

Chiều ngày 17/8, Juno vừa tổ chức giới thiệu bộ sưu tập mùa thu mang tên Juno & Tóc Tiên - Free Fall Collection 2017. Juno là thương hiệu giày và túi thời trang từng gây ấn tượng mạnh với phụ nữ toàn quốc bởi các thiết kế hợp thời, chương trình bán hàng ấn tượng, hệ thống phân phối rộng lớn và dịch vụ khách hàng khác biệt. 





Theo ông Đinh Anh Huân - Chủ tịch Juno: Ngành may mặc và thời trang ở Việt Nam vốn có nhiều tiềm lực và tiềm năng phát triển mạnh, tuy nhiên trước nay chỉ mới dừng lại ở mức gia công sản xuất cho các thương hiệu nước ngoài. Các doanh nghiệp thời trang Việt chưa đầu tư xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, chưa tập trung nhiều vào thiết kế phù hợp xu hướng và chưa xem trọng việc quảng bá thương hiệu bài bản. Nhận thấy những điều đáng tiếc đó, Juno đã đặt mục tiêu trong vòng 3-5 năm tới, phải chinh phục tín đồ thời trang Việt và ghi tên mình vào bản đồ thời trang thế giới.



Chính thức ra mắt chưa đầy hai năm nhưng hiện tại chuỗi cửa hàng Juno ở Việt Nam đã lên đến con số 60. Với mong muốn đưa Juno tiếp cận tối đa khách hàng, mục tiêu tiếp theo của Juno là đến cuối năm 2017 sẽ tăng lên 80 cửa hàng, cuối năm 2018 sẽ là 120 cửa hàng, và đến năm 2020 sẽ đạt con số 250 cửa hàng phủ đủ 63 tỉnh thành cả nước. Dự kiến từ năm 2019, Juno sẽ mở cửa hàng giày ở nước ngoài và bán online toàn cầu.




Trang thương mại điện tử của Juno (www.juno.vn) hiện đang nằm trong top 700 trang website được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam, với trung bình một triệu lượt truy cập mỗi tháng. Hiện tại, Juno đang áp dụng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 3-5 ngày, kèm theo đó là quy trình xuất hàng - đóng gói chuyên nghiệp, đặt hàng dễ dàng từ mọi kênh như Website, Facebook, Hotline, Zalo… Trong thời gian tới, Juno đặt ra mục tiêu mạnh mẽ hơn: mọi phụ nữ Việt dù ở bất kì đâu, khi mua hàng Online JUNO, đều được giao hàng tận nơi trong vòng 24 tiếng kể từ khi đặt hàng. 


Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mùa thu mang tên Juno & Tóc Tiên - Free Fall Collection 2017, đã được đông đảo giới truyền thông, chuyên môn, khách hàng đánh giá chất lượng ngày càng cao của Juno.


Một sô mẫu thiết kế trong buổi giới thiệu: 





Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com