Ẩm thực Trần Đông đồng hành cùng dạ tiệc hoàng kim của ca sĩ Nguyên Vũ

Chiều tối ngày 10/8, Dạ tiệc hoàng kimkỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ – diễn viên điện ảnh – MC Nguyên Vũ đã diễn ra thật hoành tráng nhưng cũng rất ấm cúng tại TT Hội nghị Adora Luxury (Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận). Buổi tiệc đã long trọng đón chào nhiều khách mời là nghệ sĩ ,doanh nhân, đối tác, bạn bè của ca sĩ Nguyên Vũ đến chúc mừng và chung vui với anh.


Được biết a Tuấn Trần ( Ẩm Thực Trần )và ca sĩ Nguyên Vũ là tình bạn lâu năm có thể gọi là bạn tri kỉ ,tâm đầu ý hợp vì cả hai đã biết và chơi thân với nhau từ thuở mới bắt đầu tạo dựng sự nghiệp cho đến thời điểm hiện nay thì cả hai đã là những người thành công ,thành danh và có vị trí nhất định trong xã hội nhưng cả hai vẫn luôn hổ trợ nhau và cùng nhau đồng hành trong mọi hoạt động của nhau.








Đêm Dạ Tiệc Hoàng Kim của ca sĩ Nguyên Vũ dù a Tuấn Trần cùng người chị của mình là chị Thuỷ Trần đang rất bận rộn với việc kinh doanh vì vừa khai trương thêm một chi nhánh mới nhưng cả hai anh em bỏ qua hết mọi công việc và không ngại đường xa đã bay từ Đà Nẵng vào TP HCM chỉ để dự buổi tiệc mừng 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ và ra mắt album Bolero Nguyên Vũ Và Các Danh Ca.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com