Mỹ Duyên cá tính và nổi bật giữa các “tắc kè hoa” team Lan Khuê

Cùng xuất hiện trong sự kiện mới, thầy trò team Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý với “mỗi người một vẻ” thời trang và cá tính. Cô gái sở hữu nét “hoa hậu” Mỹ Duyên bất ngờ “chơi trội” với phong cách menswear sành điệu khi xuất hiện cùng đồng đội.


Mới đây, huấn luyện viên Lan Khuê cùng những chiến binh “tắc kè hoa” của mình góp mặt trong một sự kiện mới.


Với lực lượng được xem là “hùng mạnh” của The Face Vietnam năm nay, các người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người. Đúng như biệt hiệu “tắc kè hoa” các người đẹp thi nhau thể hiện cá tính của chính mình.


Với phong cách menswear, Mỹ Duyên – thí sinh được đánh giá cao và sớm khai phá lợi thế của mình trong tập 2 vừa qua tiếp tục chứng tỏ độ thu hút của mình. Nếu như các thành viên còn lại “xúng xính” trong các chiếc váy thì cô lại “đơn thân” nhưng đầy nổi bật trong một thiết kế tông màu vàng.


Mỹ Duyên luôn biết khai thác những lợi thế của mình trong khâu chọn trang phục để tôn lên những thế mạnh của mình. Với “chiến thuật này” Mỹ Duyên xuất sắc lọt vào top 3 thử thách “Ai mặc đẹp hơn” trong đêm thi trước.


Và lần này cũng vậy, Mỹ Duyên khai thác vẻ đẹp gợi cảm từ trong chất thanh lịch và sang trọng. Cô cũng khéo léo chọn thắt lưng to bản để khoe vòng eo con kiến của mình.


Dù sở hữu một chiều cao không quá ấn tượng nhưng Mỹ Duyên ngời ngời sức hút khi chọn kiểu tóc cao. Vì thế, khi đứng cạnh Mỹ Nhân thì cô vẫn không hề tỏ ra lép vế.


Hai người đẹp này thân thiết nhí nhố với nhau trong nhiều khoảnh khắc.




Mỹ Duyên là gương mặt khá quen thuộc với các cuộc thi hoa hậu với các thành tích đáng kể: Hoa hậu Biển, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tham gia The Face Vietnam, Mỹ Duyên tạm muốn quên đi hình ảnh “hoa hậu” trước đó và thể hiện sức hút của một “Gương mặt thương hiệu” ở sự biến hóa và bản lĩnh.


Được biết, huấn luyện viên Lan Khuê cũng đã bay từ Nha Trang vào TPHCM để tham dự sự kiện này để đồng hành cùng “đàn em”. Cô chọn cho mình một thiết kế nổi bật và tinh tế của David Wong. Gợi cảm và sang trọng chính là sức hút mà Lan Khuê mang đến từ thiết kế.


Trong thời gian qua, Lan Khuê thường xuyên đồng hành cùng David Wong trong nhiều sự kiện và nhận được nhiều lời ngợi khen. Trước đấy, trong buổi họp báo The Face Vietnam mùa 2, cô cũng sử dụng thiết kế thương hiệu này và lọt top sao đẹp ngay sau đó.


Năm nay, Lan Khuê sở hữu nhiều ứng viên mạnh cho “Gương mặt thương hiệu” đúng tinh thần “tắc kè hoa” mà cô đưa ra. Với hình ảnh mỗi người một vẻ như hiện nay, team Lan Khuê hứa hẹn sẽ có những màn “chiến đấu” hết sức mình và thuyết phục tại The Face Vietnam 2017.

Hoài Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com