Hoa hậu Hoàng Thủy làm huấn luyện viên chuyên môn tại cuộc thi hát

Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2017 tận tình hướng dẫn các thí sinh trong đêm chung kết Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Thanh Hóa. 



Các thí sinh vào chung kết cuộc thi tại Thanh Hóa được Hoa hậu Hoàng Thủy chia sẻ kinh nghiệm với vai trò đặc biệt "huấn luyện viên chuyên môn". Người đẹp từng đăng quang Á quân Sao mai dòng nhạc nhẹ 2015 và quán quân tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình Thanh Hóa 2015.



Hoa hậu chia sẻ và động viên các thí sinh tại cuộc thi. Cô hy vọng cac em sẽ tỏa sáng với hành trình đam mê âm nhạc của mình sau chương trình.



Hai năm tổ chức một lần, Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Thanh Hóa được xem là ngày hội âm nhạc lớn của tỉnh. Cuộc thi sẽ tìm ra ba thí sinh ở ba phong cách âm nhạc là thính phòng cổ điển, dân gian và nhạc nhẹ. Họ sẽ tham dự vòng chung kết khu vực phía Bắc cho Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc - giải Sao mai.




Hoa hậu Hoàng Thủy được chọn hát mở màn trong đêm chung kế của cuộc thi với ca khúc Cố xóa hết của Nhạc sĩ Minh Nhiên. Cô diện trang phục đỏ sành điệu, gợi cảm và hát cùng vũ đoàn.



Hoa hậu (thứ hai, từ trái sang) còn được ban tổ chức tặng hoa cảm ơn vì những hoạt động ý nghĩa của cô khi đồng hành cùng các thí sinh với vai trò huấn luyện viên chuyên môn. Lần đầu tiên, người đẹp được mời ngồi "ghế nóng" để lựa chọn ra những giọng hát xuất sắc góp mặt vào chung kết Sao Mai toàn quốc 2017.



Từ sau ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2017, Hoàng Thủy (áo trắng, buộc tóc cao) đắt show dự sự kiện và ca hát hơn. Cô liên tục bận rộn với những lời mời từ nhiều đơn vị.



Chia sẻ về những dự định sắp tới, Hoàng Thủy cho biết cô sẽ có những single và MV ca nhạc gửi đến các khán giả đã luôn theo dõi và yêu mến mình.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com