Bích Ngọc idol khoe giọng trong buổi tổng duyệt dưới cái nóng gay gắt tại Bangkok

Trước khi có màn trình diễn chính thức vào tối 02/06, Bích Ngọc đã tham gia buổi tổng duyệt vào chiều nay cùng với nghệ sĩ đến từ các nước bạn. Được biết, trong sự kiện lần này, Bích Ngọc mang đến cho khán giả châu Á ca khúc Dream Girl và Chandelier. Hai ca khúc quen thuộc này sẽ được làm mới lại theo một phong cách độc đáo và được biểu diễn cùng vũ đoàn.






Bích Ngọc chia sẻ: “Ngọc đang rất háo hức mong chờ! Rất muốn nhanh chóng giới thiệu âm nhạc của mình đến với các khán giả châu Á, rất muốn được xem phản ứng của mọi người đối với phần trình diễn của mình. Đây là cơ hội để Ngọc học hỏi những màu sắc âm nhạc mà các nghệ sĩ khác mang đến. Đồng thời, đây cũng là dịp Ngọc cọ xát với thị trường âm nhạc châu Á để biết mình đang ở đâu và phải phấn đấu nhiều hơn nữa”.


Sau buổi tổng duyệt dưới trời nắng gay gắt, Bích Ngọc cũng không quên thăm thú đất nước Thái Lan, đi dạo trung tâm thương mại và tạo dáng nhí nhảnh bên tượng sáp của diễn viên Lee Min Ho.






Bích Ngọc hào hứng khám phá thủ đô Bangkok (Thái Lan)


Viral Fest Asia diễn ra tại Show DC, Bangkok, Thái Lan trong hai ngày 2 và 3/6/2017. Trong đó, Bích Ngọc cùng Min và Lynk Lee trình diễn ngay trong đêm mở màn. Đây là Đêm diễn giao lưu các nghệ sĩ trẻ tài năng (artistes & creators).

Hương Giang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com