Hàng trăm bạn nhỏ tham dự sự kiện "Ngày của mẹ"

Dailypress.vn - Dự kiến có khoảng 200 học sinh mẫu giáo và tiểu học (từ 5-11 tuổi) sẽ tham gia sự kiện mừng “Ngày của Mẹ” do CLB Enactus RMIT Cơ sở Nam Sài Gòn (RMIT SGS) tổ chức vào ngày 13/5/2017 tại trường Quốc tế TAS (The American School) quận 2. 


Với chủ đề - Hành trình tới trái tim mẹ, sự kiện sẽ đem đến cơ hội cho các bạn nhỏ thấu hiểu hơn về những công lao và vất vả của mẹ mình. Qua các hoạt động, các bạn nhỏ được hóa thân vào một ngày của mẹ và được tự tay làm những món quà để thể hiện lòng kính trọng đối với mẹ. 




Tại sự kiện, các em sẽ được tham gia vào các hoạt động đa dạng giúp phát triển sáng tạo như làm thiệp, vòng tay, tô tuợng và vẽ tranh cát tặng mẹ. Và các hoạt động thể chất như: trải nghiệm những công việc hằng ngày của mẹ, giúp mẹ đi chợ và tham gia hoạt động vuợt chứng ngại vật về nhà với mẹ. Ngòai ra, các em còn được tham gia vẽ trang trí mặt, vẽ henna (nghệ thuật vẽ của Ấn Độ) cũng như lưu lại những bức hình cùng mẹ tại khu vực chụp ảnh.


Các bé khi tham dự chương trình sẽ có được những món quà dành tặng mẹ nhân ngày lễ đặc biệt này cũng như sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.




Năm nay, “Ngày của Mẹ” chính thức sẽ vào đúng ngày Chủ Nhật, 14/5/2017 ​​


CLB Enactus RMIT SGS là tổ chức gồm cộng đồng sinh viên, các nhà lãnh đạo trong học tập và kinh doanh, cam kết sử dụng sức mạnh trong hoạt động học thuật và kinh doanh để tạo nên những giá trị bền vững và thay đổi cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Enactus RMIT được thành lập năm 2009, tính đến nay có hơn 10 dự án về cộng đồng, số lượng thành viên hiện tại hơn 40 thành viên. CLB Enactus đã tổ chức thành công nhiều sự kiện có ý nghĩa cho cộng đồng và các em nhỏ như: Clean Up Việt Nam và Ngày Thiếu nhi 2016.


Để biết thêm thông tin sự kiện: https://www.facebook.com/events/1881695938719715/

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com