Giải đua xe thể thao Yamaha GP 2017 tổ chức ở Cần Thơ

Công ty Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu giải đua xe Yamaha GP lần thứ hai tại Việt Nam.



Giải đua xe thể thao Yamaha GP được nâng cấp từ các sự kiện Revkhana vào các năm trước đó. Yamaha GP lần đầu được tổ chức tại Bình Dương tháng 11/2016. Năm nay, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục phối hợp với Liên đoàn xe đạp môtô thể thao để tổ chức giải. 

Tại giải năm nay, nhằm đảm bảo tính công bằng và sự an toàn, đường đua được trang bị hệ thống chấm điểm tự động gắn IC chip cùng hàng rào hơi an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Đối tượng tham dự Yamaha GP đa dạng, gồm cả VĐV chuyên nghiệp, không chuyên và có nội dung dành cho nữ.

Yamaha GP 2017 gồm ba giải đấu là mở rộng, xe hãng và tự do cùng 6 hệ thi đấu khác nhau. Giải xe hãng có thêm hệ thi đấu dành cho nữ.

Bên cạnh đua xe thể thao, sự kiện cũng gồm hoạt động bên lề như lái thử các dòng xe thể thao của Yamaha như MT-03, R3, NVX, trưng bày các mẫu xe phân khối lớn, gian hàng của thương hiệu đồng hành, trò chơi, khu vực dạy lái xe an toàn dành cho trẻ em YRA-Kid.

Dự kiến trong năm 2017, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức 4 giải đua xe máy tại Cần Thơ (ngày 28/5), Đà Nẵng (tháng 7), TP HCM (tháng 9) và Bình Dương (tháng 11).

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com