Doanh nhân Thuỷ Tiên và những set đồ hiệu ưa thích

Dailypress.vn - Sở hữu trong tay gần 60 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tại Việt Nam, chính vì thế viêc ăn mặc ảnh hưởng rất lớn đến nữ doanh nhân, cũng là cựu diễn viên nổi tiếng này. Có thể thấy qua những sự kiện mà doanh nhân Thuỷ Tiên hiếm hoi xuất hiện, chị thường chọn cho mình những thương hiệu đình đám như Elie Saab, Cartier, Chanel, Marchesa, BVL…



Khác với những diễn viên cùng thời, được điểm danh là một trong số ít những mỹ nhân của điện ảnh Việt những năm 90, vẻ đẹp của diễn viên Thuỷ Tiên trong phim “Vị đắng tình yêu” đã làm chao đảo màn ảnh lúc bây giờ. Nổi tiếng và xinh đẹp, bỗng nhiên diễn viên Thuỷ Tiên lui vào hậu trường, có chồng và sinh con, chăm sóc gia đình, cáng đáng việc kinh doanh cùng chồng. Đến nay chị đã là Tổng giám đốc của IPPG với hàng chục công ty con và kinh doanh đa ngành. Dù con gái lớn của chị giờ cũng đã là một thiếu nữ, nhưng doanh nhân Thủy Tiên vẫn giữ được những nét đẹp trời phú của mình từ thủa thanh xuân, cùng với việc chọn lựa trang phục đúng chuẩn, chị trở thành một doanh nhân thanh lịch, cuốn hút và luôn luôn nổi bật trong những sự kiện và cuộc họp mặt đối tác.


Trong 3 ngày liên tiếp vừa qua phải xuất hiện, doanh nhân Thuỷ Tiên chọn cho mình chiếc áo trắng đính kết của Elie Saab, cùng quần loe rộng hợp tone mầu thuộc bộ sưu tập mới nhất 2017, kết hợp bông tai và đồng hồ nạm kim cương và ngọc xanh thuộc dòng giới hạn của Clair De Cartier, vòng kim cương love cartier, kiểu tóc được hất ra phía sau uốn xoăn gợn sóng, make up màu nhẹ, hồng cam, giúp cho doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung mà vẫn thanh lịch, thời trang. Chị đi đôi giầy màu bạc của Challote Olympia và xách túi bạc cùng màu của Chanel.


Ngày thứ hai, doanh nhân Thuỷ Tiên chủ trì bữa tiệc của Cửa hàng thời trang cao cấp đa thương hiệu Jacqueline, chị lại chọn cho mình phong cách trang điểm cổ điển với mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên vắt gọn sang môt bên vai. Chi chọn đầm đầm dạ hội của Marchesa, kết hợp với trang sức ngọc lục bảo spenpanti số lượng hạn chế của Bulgary, bóp cầm tay da cá sấu limited của Ferragamo, giầy Versace giúp phong cách quý phái sang trọng phù hợp với một bữa tiệc thời trang đẳng cấp nhất trước nay tại Sài Gòn.


Bộ Jumpsuit cuối cùng trong tuần lễ thời trang được doanh nhân Thuỷ Tiên chọn là màu xanh nhạt của Elie Saab kết hợp với bông tai,vòng tay và đồng hồ, nhẫn đều của BVL, bông tai và dây chuyền, bóp của Chanel kết hợp mái tóc được duỗi thẳng rẽ mái lệch cùng tone trang điểm nhẹ, để nổi bật bộ Jumpsuit thời thượng lại rất phong cách.


Mỗi lần xuất hiện, dù được một ekip phía sau hậu thuẫn tư vấn, nhưng doanh nhân Thuỷ Tiên vẫn giữ quan điểm của mình, thời trang là thanh lịch, ấn tượng và cuốn hút.

Gia Hân

Photo: Thành Nguyễn, Huy Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com